sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

Được đặc cách hội quân sớm, trò cưng thầy Park bất ngờ phải chia tay ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 29/12/2023 06:58 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Ở thời điểm trước thềm hội quân để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023, ĐT Việt Nam đã phải chia tay cầu thủ đầu tiên.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 31/12 và tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ trong khuôn viên trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF), nhằm chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023.

Tuy nhiên hôm 28/12, nhóm cầu thủ trong danh sách hội quân của ĐT Việt Nam lần này gồm Quế Ngọc Hải, Thành chung, Ngọc Bảo, Thanh Thịnh, Hai Long,... đã được đặc cách tập trung cùng với các đàn em ở U23 Việt Nam.

Đáng chú ý, nhóm các cầu thủ kể trên đều là những trường hợp hiện dính chấn thương. Bởi vậy, HLV Troussier muốn tạo điều kiện để các học trò có thêm thời gian để làm quen với không khí đội tuyển, thích nghi nhanh với lối chơi mới và kiểm tra vấn đề chấn thương.

Sau khi gặp HLV Troussier, nhóm cầu thủ này được bác sĩ đội tuyển gặp riêng. Trong đó, trường hợp của Thành Chung phải kiểm tra kỹ nhất. Trước đó, trung vệ Hà Nội FC bị đụng dập dây chằng chéo trước, đụng dập nhẹ sụn chêm bên ngoài và phải nghỉ khoảng 2 tuần.

thanh chung
Thành Chung sớm phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam

Hiện tại, quân số đội tuyển còn 34 cầu thủ - số lượng như danh sách triệu tập ban đầu, do HLV Troussier vừa triệu tập bổ sung tiền vệ Phạm Văn Luân của CAHN.

Ngoài Thành Chung, HLV Troussier đang tỏ ra lo lắng khi nhiều cầu thủ ĐT Việt Nam cũng đang dính chấn thương gồm Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Hoàng Đức, Duy Mạnh, Văn Toản, Thanh Nhàn...

Theo dõi Sports442 trên