sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal ngày 8/12: Gán 'vật tế thần' để có được sự phục vụ của Palhinha

Thứ sáu, 08/12/2023 08:47 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hàng đầu, hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Sẵn sàng gán "vật tế thần" để có được sự phục vụ của Palhinha

HLV Mikel Arteta hiện được cho rất muốn có sự phục vụ của Palhinha sau khi tiền vệ người Bồ thể hiện rất tốt trong màu áo Fulham. Trước đó, HLV Mikel Arteta để mắt đến Douglas Luiz của Aston Villa, nhưng sau đó màn thể hiện đẳng cấp của Palhinha khiến ông thầy người Tây Ban Nha phải "quay xe".

Giá trị hiện tại của Palhinha không hề rẻ. Với việc Arsenal đã chi ra tới 105 triệu bảng cho một tiền vệ trung tâm khác là Declan Rice mùa hè vừa qua, họ không còn muốn dành quá nhiều tiền cho vị trí tương tự. Qua đó, Arsenal có thể gán Thomas Partey như một phương án nhằm giảm chi phí chiêu mộ tiền vệ Joao Palhinha của Fulham. 

Thomas Partey gặp quá nhiều vấn đề về chấn thương khiến Mikel Arteta không còn đặt niềm tin ở anh. Trước đó, tuyển thủ người Ghana cũng từng được Juventus quan tâm, tuy nhiên, cuối cùng anh vẫn ở lại Emirates.

0_GettyImages-1640348663 (1)
Palhinha trở thành mục tiêu săn đón hàng đầu của Arsenal

Arsenal choáng với mức giá chuyển nhượng của Luiz

Theo cập nhật mới nhất của Football Transfers, đội chủ sân Villa Park yêu cầu mức phí khổng lồ cho ngôi sao người Brazil. Cụ thể, Aston Villa yêu cầu 110 triệu bảng cho Douglas Luiz nhằm ngăn cản ý đồ của Arsenal cũng như các đội bóng muốn theo đuổi cầu thủ này.

Dù đã bổ sung Declan Rice ở kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, tuy nhiên Arsenal vẫn chưa thực sự an tâm với vấn đề nơi tuyến giữa bởi Thomas Partey chấn thương dài hạn và nhiều khả năng sẽ ra đi. Đó là lý do Arsenal muốn có Luiz. Nhưng với mức giá này, có thể họ sẽ từ bỏ.

13590621140-0849 (1)
Aston Villa yêu cầu 110 triệu bảng cho Douglas Luiz

Theo dõi Sports442 trên