sports442.com
Chủ nhật, 12/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 7/12: Romano xác nhận, nhắm tiền vệ 80 triệu bảng

Thứ năm, 07/12/2023 06:24 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hàng đầu, hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Romano xác nhận, Arsenal nhắm tiền vệ 80 triệu bảng

Vô số tin đồn lan truyền trên mạng xã hội trong vài ngày qua rằng Arsenal quan tâm đến Joao Palhinha. Và Fabrizio Romano đã xác nhận Pháo thủ thực sự quan tâm đến tiền vệ Joao Palhinha của Fulham, cầu thủ mà West Ham United muốn ký để thay thế Declan Rice. Cụ thể Romano nói trên Kick: 

"Điều tôi có thể xác nhận về Palhinha, điều này đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông trong những ngày gần đây, đó là cũng có những câu lạc bộ Anh quan tâm đến Palhinha. Một trong những câu lạc bộ đó là Arsenal. Đúng là Arsenal đánh giá cao cầu thủ này. Có một số người ở câu lạc bộ coi Palhinha là một cầu thủ rất giỏi. Đó là một trong những cầu thủ mà họ đã thảo luận nội bộ.

Nhưng có 2 vấn đề - thứ nhất là tuổi tác, cậu ấy không phải là một cầu thủ siêu trẻ. Tôi nghĩ năm tới cậu ấy sẽ 29 tuổi. Ngoài ra, giá cả. Arsenal không thể chi số tiền đó, khoảng 70-80 triệu bảng cho thêm một tiền vệ sau khi chi số tiền lớn vào Declan Rice".

palhinha-2-0843
Palhinha được một số CLB lớn nhắm đến trong đó có Arsenal.

​Ramsdale chính thức gật đầu rời Arsenal

Với việc kỳ EURO 2024 đang đến gần nên việc không được ra sân lúc này có thể khiến Aaron Ramsdale bỏ lỡ luôn cơ hội góp mặt trong đội hình tuyển Anh. Vì vậy, cựu cầu thủ Bournemouth muốn ra đi để có đất chứng tỏ giá trị của mình. 

Đáng chú ý, Ramsdale sẵn sàng gia nhập Newcastle United trong bối cảnh đội bóng này tiếp cận anh để thay thế cho Nick Pope vừa dính chấn thương dài hạn. Như vậy nếu thương vụ xảy ra, Ramsdale sẽ đối đầu Arsenal trong cuộc chiến dài hơi tại Premier League. 

3831995-77872828-2560-1440
Aaron Ramsdale bị biến thành người thừa tại Arsenal mùa giải này
Theo dõi Sports442 trên