sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 4/2: Rộ danh tính của HLV mới?

Chủ nhật, 04/02/2024 21:15 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 4/2: Ký giả Fabrizio Romano mới đây tiết lộ ứng viên số 1 thay thế vị trí của Jurgen Klopp tại The Kop sau mùa giải này.

Sau khi HLV Jurgen Klopp tuyên bố rời Liverpool cuối mùa giải, đội bóng này đã và đang tích cực tìm kiếm người thay thế vị trí của chiến lược gia người Đức.

Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều tin đồn liên quan đến người kế nhiệm vị trí của Klopp. Theo đó, HLV của Bayer Leverkusen Xabi Alonso và HLV của Brighton Roberto De Zerbi được cho hai ứng cử viên sáng giá cho vị trí ghế nóng ở Liverpool trong tương lai.

Theo nguồn tin từ Football365, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định rằng Alonso được đánh giá cao hơn De Zerbi ở vị trí thuyền trưởng của The Kop.

xabi alonso
Xabi Alonso được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho vị trí HLV trưởng của Liverpool

"Liverpool cũng sẽ có một giám đốc mới và sau đó là một HLV mới. Với Xabi Alonso được xem xét cao hơn trong danh sách so với Roberto De Zerbi. Mọi việc khá cởi mở và tất cả những chuyển động này sẽ dẫn đến một kỳ chuyển nhượng mùa hè điên rồ của Liverpool.", chuyên gia Romano tiết lộ.

Theo dõi Sports442 trên