sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 30/1: Ra điều kiện bán Kiwior cho Milan

Thứ ba, 30/01/2024 08:47 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Arsenal ra điều kiện bán Kiwior cho Milan

Jakub Kiwior gia nhập Arsenal từ Spezia vào tháng 1 năm 2023. Tuy nhiên trên thực tế, Kiwior vẫn chưa thể khẳng định bản thân tại đây dù HLV Mikel Arteta đã tìm cách khai thác anh trong nhiều vai trò. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ người Ba Lan đóng vai trò như phương án dự phòng nơi hàng phòng ngự. 

Được biết, Kiwior hiện đang nhận về sự quan tâm từ phía AC Milan. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Calciomercato, Arsenal sẽ không để anh rời đi theo dạng cho mượn. Đội chủ sân Emirates chỉ sẵn sàng nhả người nếu đối tác chấp nhận đính kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.

Pháo thủ đối mặt với những vấn đề liên quan đến FFP. Vì vậy thay vì cho mượn, họ muốn kiếm lợi nhuận từ việc bán Kiwior, tạo cơ sở để triển khai kế hoạch mua sắm ở kỳ chuyển nhượng hè. Trong trường hợp Milan từ chối đề xuất này, Arsenal vẫn sẽ giữ Kiwior ở lại để giúp họ tăng cường chiều sâu đội hình. 

kiwior-2133
Kiwior đứng trước những đồn đoán về tương lai.

​Arsenal tranh mua nhạc trưởng Ba Lan với Tottenham

Szymanski đã có bước tiến mạnh mẽ trong 2 năm qua. Sau khi nổi bật trong màu áo Feyenoord, anh được Fenerbahce chiêu mộ với giá 9,75 triệu euro vào mùa hè năm ngoái. Kể từ đó, Szymanski trở thành trụ cột của CLB Thổ Nhĩ Kỳ.

Tottenham khao khát tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ và được cho là đang dẫn đầu cuộc đàm phán chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi với lời đề nghị trị giá 35 triệu euro. Nhưng mới đây, Pháo thủ cũng đã đặt Szymanski vào tầm ngắm.

Nhà báo bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ Ekrem Konur chia sẻ rằng Arsenal quan tâm đến nhạc trưởng người Ba Lan, tuy nhiên, sẽ không dễ cho 2 CLB bắc London bởi Fenerbahce sẽ cố gắng giữ chân ngôi sao của họ cho đến cuối mùa giải. Bên cạnh đó, Napoli và Real Sociedad cũng đang xếp hàng đón rước Szymanski..

Phóng viên người Ba Lan, Jaroslaw Kolinski cho biết cách đây không lâu: "Có thông tin cho rằng Fener có thể nhận được 30 đến 40 triệu euro cho Szymanski vào lúc này, nhưng tôi nghĩ rằng ở thời điểm hiện tại, cậu ấy là cầu thủ vô giá đối với họ."

sebastian_szymanski5
Szymanski được Arsenal săn đón.
Theo dõi Sports442 trên