sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 29/1: 2 ngôi sao sẽ nối gót HLV Klopp ra đi

Thứ hai, 29/01/2024 14:56 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 29/1: Cựu tiền vệ Liverpool Jason McAteer tin rằng sẽ có nhiều ngôi sao theo chân HLV Jurgen Klopp rời Anfield vào cuối mùa.

Việc HLV Jurrgen Klopp thông báo chia tay Liverpool mới đây khiến làng túc cầu thế giới không khỏi bất ngờ. The Kop đang làm việc để tìm người thay thế cho vị chiến lược gia người Đức, với những cái tên được nhắm đến như: Xabi Alonso, Roberto De Zerbi và Julian Nagelsmann.

Trước tình hình này, cựu tiền vệ Liverpool - Jason McAteer bày tỏ lo lắng rằn hai cầu thủ là Trent Alexander-Arnold và Virgil van Dijk có thể sẽ nối gót Klopp rời Anfield.

hlv klopp liverpool
Nhiều cầu thủ có khả năng chia tay Liverpool sau HLV Klopp

Chia sẻ trên BEIN Sports, Jason McAteer nhận định: "Chúng ta biết Mo Salah có thể ra đi vào cuối mùa giải. Không biết mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào. Nhưng Trent Alexander-Arnold và Virgil van Dijk, hợp đồng của họ sẽ hết hạn sau 18 tháng. Hôm qua tôi đã nói nếu Klopp ở đó, họ sẽ ký những hợp đồng mới, tiếp tục cuộc hành trình và câu chuyện cổ tích của mình. Nhưng với một HLV mới, kết quả có thể sẽ đi theo chiều hướng khác.

Trong quá trình thay đổi nhân sự, đội ngũ có thể sa sút. Và họ sẽ rời đi. Vì vậy, bạn không thể biết trước chắc chắn được điều gì.", cựu tiền vệ The Kop nhấn mạnh.

Theo dõi Sports442 trên