sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 30/1: Van Dijk lo ngại về tương lai

Thứ ba, 30/01/2024 08:07 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 30/1: Virgil van Dijk cho rằng Liverpool sẽ có nhiều sự thay đổi sau khi HLV Jurgen Klopp rời đi.

Mới đây, Liverpool thi đấu rất ấn tượng trong chiến thắng 5-2 trước Norwich tại vòng 4 FA Cup. Đây được coi là lời tri ân dành cho HLV trưởng Jurgen Klopp, người đã xác nhận sẽ rời đội bóng vào cuối mùa giải này.

Theo nguồn tin từ Independent, trung vệ đội trưởng Virgil van Dijk bày tỏ sự quan ngại về tương lai của mình ở Liverpool sau khi chiến lược gia người Đức rời Anfield.

Van Dijk
Van Dijk lo ngại về tương lai của mình ở Liverpool

"Câu lạc bộ sẽ có một nhiệm vụ lớn trong mùa hè này, liên quan đến cả các cầu thủ chứ không chỉ riêng việc thay đổi HLV. Tôi rất tò mò xem nên đi theo hướng nào, nhưng trước khi điều đó được công bố thì chúng ta sẽ nhìn vào tình hình của chúng ta vào cuối mùa.", Van Dijk bày tỏ.

"Đó sẽ là kết thúc thời kỳ của Jurgen Klopp. Tôi vẫn là một phần của nó và đó là lý do tôi không thích nói về điều đó. Hy vọng chúng ta sẽ đạt được thành công mà tất cả chúng ta mơ ước và đến lúc đó chúng ta sẽ quyết định xem câu lạc bộ muốn điều gì ở trong tương lai."

Theo dõi Sports442 trên