sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Hai ngôi sao lớn ĐT Việt Nam sắp trở lại, báo Indonesia 'lo sốt vó' về số phận của đội nhà

Thứ hai, 27/11/2023 18:27 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, truyền thông Indonesia bày tỏ sự lo ngại cho đội nhà khi hai trụ cột của ĐT Việt Nam là Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Quang Hải có thể trở lại trong thời gian tới.

Như đã đưa tin trước đó, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Quang Hải dính chấn thương nên không thể góp mặt trong hai trận đấu của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026 vừa qua. 

Tuy nhiên, tin vui đến với người hâm mộ nước nhà khi Văn Hậu không phải sang Singapore phẫu thuật chấn thương gót chân như dự kiến. Thay vào đó, hậu vệ sinh năm 1999 chỉ cần tập theo giáo án riêng ở trong nước. Điều này đồng nghĩa anh có thể sớm quay trở lại sân cỏ, thậm chí kịp cùng ĐT Việt Nam chinh chiến tại các giải đấu từ đầu năm 2024.

Trong khi đó, Quang Hải cũng đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân từ vòng 4 V-League 2023-2024 tới đây.

van hau vs quang hai
Văn Hậu và Quang Hải có thể kịp dự VCK Asian Cup 2024

Trước thông tin trên, báo chí Indonesia đã bày tỏ sự lo ngại cho đội nhà khi Văn Hậu và Quang Hải trở lại thi đấu. Lý do bởi ĐT Việt Nam và Indoesia đều chung bảng ở cả VCK Asian Cup 2024 lẫn Vòng loại thứ hai World Cup 2026.

“Sự trở lại của Quang Hải và Đoàn Văn Hậu sẽ gây ra những bất lợi cho đội tuyển Indonesia. Đoàn Văn Hậu đã từng nhiều lần gieo sầu cho người hâm mộ Indonesia trong quá khứ.

Không chỉ sở hữu khả năng phòng ngự ấn tượng, Văn Hậu còn khiến nhiều cầu thủ Indonesia rơi vào trạng thái căng thẳng và không thi đấu không đúng với khả năng của họ.

Khi sức mạnh của đội tuyển Việt Nam được củng cố, tuyển Indonesia sẽ gặp khó trong việc cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở cả vòng loại World Cup 2026 hay Asian Cup 2023”, tờ Moots (Indonesia) viết.

dt viet nam vff
ĐT Việt Nam sẽ tăng cường sức mạnh đáng kể khi có được sự phục vụ của Quang Hải và Văn Hậu. Ảnh: VFF

Theo lịch thi đấu mới được cập nhật, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia tại lượt trận thứ 2 bảng D Asian Cup 2023 sẽ diễn ra vào ngày 19/1/2024.

Theo dõi Sports442 trên