sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 27/12: Tính chuyện chiêu mộ chiến thần trong tháng 1

Thứ tư, 27/12/2023 07:11 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Arsenal tính chuyện chiêu mộ chiến thần trong tháng 1

Amadou Onana mới chỉ đến Everton vào mùa hè năm ngoái nhưng tuyển thủ Bỉ đã nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng này. Sự trưởng thành của tiền vệ sinh năm 2001 khiến anh lọt vào mắt của nhiều ông lớn, trong đó có Arsenal. 

Nhà báo Dean Jones mới đây cập nhật tương lai của Onana trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Anh nói: "Khi chúng tôi đánh giá trực tiếp cơ hội gia nhập Man Utd hoặc Arsenal vào tháng 1 của cậu ấy thì khả năng đó là rất nhỏ.

Trong số đó, tôi sẽ nói rằng Arsenal sẽ thực tế hơn, vì họ đang có cái nhìn chân thực ở khu vực này và đang tính toán việc cậu ấy sẽ phù hợp như thế nào trong đội hình của họ. Nhưng tôi rất băn khoăn về việc Arsenal có thể đầu tư bao nhiêu và liệu phần lớn số tiền chuyển nhượng có được chi cho hàng tiền vệ hay không."

z5013011414553_f7c9dfb9d7befbffb3f7838231dbc311
Onana nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn Ngoại hạng Anh

​Chi 40 triệu euro, Chelsea thực hiện ''vụ cướp'' trước mặt Arsenal

Jeremie Frimpong đã khẳng định mình là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất Bundesliga kể từ khi chuyển đến đầu quân cho Bayer Leverkusen vào tháng 1 năm 2021. Chính vì lẽ đó, anh đã trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Bên cạnh Arsenal, theo nguồn tin từ Defensa Central, phía Chelsea cũng đang theo dõi trường hợp của Frimpong.

The Blues gặp vấn đề ở vị trí hậu vệ phải trong bối cảnh Reece James thường xuyên vắng mặt vì chấn thương. Trước tình hình này, họ muốn chiêu mộ Frimpong để giải quyết vấn đề. Nhật báo trên tiết lộ rằng, Chelsea sẵn sàng chi ra 40 triệu euro nhằm kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Hà Lan. 

Tuy nhiên việc chốt điều khoản cá nhân đối với Frimpong khá khó khăn bởi như đã đề cập, Arsenal - đội hiện đang dẫn đầu Premier League - cũng có mối liên hệ mật thiết với cái tên này. 

frimpong-mu-4206-1340
Frimpong được cả Chelsea và Arsenal săn đón
Theo dõi Sports442 trên