sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 26/12: Bị tiền đạo ghi 14 bàn mùa này từ chối

Thứ ba, 26/12/2023 09:04 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Tiền đạo ghi 14 bàn mùa này từ chối Arsenal

Sammie Szmodics, hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Blackburn Rovers tại Championship với 14 bàn thắng, đã đưa ra một quyết định quan trọng ngay từ đầu trong sự nghiệp. Theo đo thông qua Daily Cannon, tiền đạo Sammie Szmodics đã lên tiếng về việc từ chối khoác áo Arsenal.

Szmodics nhớ lại: “Từ cấp độ U10 cho đến U15 hay U16 Arsenal luôn mời tôi gia nhập nhưng tôi không quan tâm. Tôi và gia đình là những người hâm mộ Colchester United cuồng nhiệt nhất và tất cả những gì tôi muốn làm là chơi cho họ."

Hành trình của Szmodics qua các cấp độ ở Colchester United, từ người hâm mộ và cậu bé nhặt bóng đến cầu thủ học viện rồi đến đội U23, phản ánh một sự tiến bộ mà anh cảm thấy có ý nghĩa hơn là việc thưởng thức bầu không khí Premier League.

 Szmodics
Szmodics từ chối gia nhập Pháo thủ.

Thành London đại chiến vì sao Valencia

Yarek Gasiorowski gắn bó với Valencia từ năm 2012. Anh là một trung vệ đa năng, có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái. Gasiorowski đã có những bước tiến vượt bậc ở đội trẻ của câu lạc bộ trước khi ra mắt đội một mùa giải này.

Sự tiến bộ của Gasiorowski đã thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ hàng đầu, trong đó có Arsenal và Tottenham. Mikel Arteta đang lên kế hoạch dài hạn bền vững tại Emirates khi ưu tiên phát triển các cầu thủ trẻ. Những cái tên dưới 25 tuổi như Bukayo Saka, Declan Rice hay William Saliba cũng đã thành danh từ lâu và đều là trụ cột của Arsenal. 

Tương tự, Tottenham cũng sẽ tham gia thị trường chuyển nhượng để mua thêm trung vệ vào năm tới, dù đã có Cristian Romero và Micky van de Ven. Ngoài Arsenal và Tottenham, Juventus cũng sẽ tìm cách chiêu mộ hậu vệ đa năng 18 tuổi của Valencia. 

r-2011
Yarek Gasiorowski được Arsenal theo đuổi.
Theo dõi Sports442 trên