sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 22/2: Chi 85,6 triệu bảng để có ngay tiền đạo tuyển Anh

Thứ năm, 22/02/2024 06:00 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Chi 85,6 triệu bảng, Arsenal có ngay tiền đạo tuyển Anh

Việc Folarin Balogun rời khỏi sân Emirates để đến Monaco vào mùa hè năm ngoái, khiến Gabriel Jesus và Eddie Nketiah trở thành hai tiền đạo còn lại trong đội hình của Arsenal. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil liên tục dính chấn thương và phong độ thiếu ổn định, trong khi Nketiah cũng chơi không mấy ấn tượng. 

HLV Mikel Arteta trong thời gian gần đây đã để Kai Havertz và Leandro Trossard đá số 9 ảo nhưng đây có lẽ không phải là giải pháp lâu dài của Pháo thủ. Trang Londonworld tiết lộ Arsenal đang chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị cho tiền đạo Ollie Watkins vào mùa hè tới.

Tiền đạo của Aston Villa đã bỏ túi 13 bàn, cũng như thực hiện 10 kiến tạo sau 25 trận ở Premier League mùa này. Phong độ chói sáng của tiền đạo người Anh khiến anh lọt vào tầm mắt của nhiều ông lớn, trong đó có Arsenal. 

Báo cáo của Fichajes cho thấy Pháo thủ có thể cần phải chi khoảng 85,6 triệu bảng cho thương vụ này. Con số này cao hơn gần 60 triệu bảng khi Aston Villa trả cho Brentford để có Watkins vào năm 2020.

watkins-0959
Watkins đang có phong độ chói sáng ở mùa giải này.

Sao Atalanta được Arsenal theo đuổi

Kể từ khi gia nhập Atalanta từ Salernitana năm 2022, Ederson dần trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội hình HLV Gian Piero Gasperini. Mùa này, ngôi sao người Brazil đã ra sân 23 trận tại Serie A và ghi được 5 bàn thắng. 

Với phong độ cao trong suốt thời gian qua, không khó hiểu khi tiền vệ 24 tuổi được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Thậm chí theo nguồn tin mới đây từ Gazzetta, Ederson hiện được 5 đội bóng lớn tới từ Anh dành sự quan tâm đặc biệt, trong đó Newcastle United và Tottenham là 2 CLB từ lâu đã theo dõi cầu thủ sinh năm 1999 trước khi Liverpool, Manchester United hay Arsenal chính thức nhập cuộc mới đây. 

Hợp đồng hiện tại giữa Ederson với Atalanta còn thời hạn đến tận tháng 6/2026. Theo truyền thông Italia, đội chủ sân Atleti Azzurri d’Italia chỉ có thể để ngôi sao người Brazil ra đi nếu nhận được số tiền khoảng 35 triệu euro.

ederson-atalanta-0956
Hàng loạt đội bóng lớn từ Anh sôi sục vì Ederson.
Theo dõi Sports442 trên