sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 23/12: Công bố chữ ký quan trọng

Thứ bảy, 23/12/2023 09:13 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

NÓNG! Arsenal công bố chữ ký quan trọng

Nhà báo David Ornstein cho biết Arsenal đã chiêu mộ thành công bác sĩ Zafar Iqbal từ CLB Crystal Palace. Theo đó David Ornstein viết ngắn gọn trên Twitter: "Arsenal bổ nhiệm người đứng đầu bộ phận y học thể thao của Crystal Palace - Zafar Iqbal làm bác sĩ mới. Dự kiến thương vụ sẽ diễn ra vào mùa hè sau thông báo. Trước đây, Iqbal từng làm việc cho Liverpool và Tottenham."

​Ornstein còn cho biết việc Arsenal chiêu mộ bác sĩ Iqbal, hòng thay thế cho sự ra đi của Gary O'Driscoll, người đã đầu quân cho Man Utd vào đầu mùa giải này. Trong khi đó, Iqbal có kinh nghiệm làm việc tại Crystal Palace hơn 8 năm. Trước đây, ông từng đảm nhiệm các vị trí trong bộ phận y tế tại Leyton Orient, Tottenham và Liverpool.

Với sự có mặt của Iqbal, người ta hy vọng rằng Arsenal sẽ giảm thiểu được những chấn thương dài hạn của các trụ cột. Vào thời điểm này, Thomas Partey, Tomiyasu Takehiro và Mohamed Elneny là những Pháo thủ đang dính chấn thương.

4-0535
Zafar Iqbal sẽ trở thành bác sĩ của Arsenal từ mùa tới.

Arsenal sang Brazil tìm người thay thế Douglas Luiz

Pablo Maia được xem là một trong những cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá Brazil hiện tại và có giá trị chuyển nhượng ước tính (ETV) khoảng 11,6 triệu euro. Sau khi nhậm chức, công việc của tuyển trạch viên Paulo Xavier tại Arsenal chính là theo dõi Maia. 

Những thông tin Arsenal quan tâm tới Maia xuất hiện từ tháng 11. Hiện họ đang sẵn sàng hành động vì việc tìm kiếm các giải pháp hàng đầu khác đang tỏ ra khó khăn. Theo đó, Arsenal nhắm đến Douglas Luiz và Joao Palhinha trong tháng 1. Tuy nhiên, thực tế cho thấy Aston Villa và Fulham không có ý định để trụ cột của họ rời đi trong tương lai gần. 

Trong khi đó, thị trường Nam Mỹ là mảnh đất màu mỡ với Pháo thủ. Họ đã mang về Gabriel Martinelli từ Ituano vào năm 2019 và Marquinhos từ Sao Paulo vào năm 2022.

maia-1914
Maia có cơ hội đến với Premier League chơi bóng.
Theo dõi Sports442 trên