sports442.com
Thứ tư, 15/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 20/11: Rộng đường đón Toney, bị MU giành mục tiêu

Thứ hai, 20/11/2023 09:14 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 20/11 với những diễn biến hấp dẫn liên quan đến thương vụ Ivan Toney và De Ketelaere.

Man Utd tranh giành mục tiêu của Arsenal

Trong một diễn biến trên thị trường chuyển nhượng Premier League, cả Arsenal và Manchester United được cho là đang quan tâm đến việc có được sự phục vụ của Charles de Ketelaere, hiện đang được cho mượn tại Atalanta từ AC Milan.

Theo Fichajes, việc theo đuổi De Ketelaere là một phần trong chiến lược củng cố đội bóng của Arsenal và Manchester United. Bất chấp những thách thức hiện tại, De Ketelaere trước đây đã thu hút sự chú ý từ các câu lạc bộ Premier League.

Tuy nhiên De Ketelaere đang được cho mượn tại Atalanta, trong đó có điều khoản quyền được mua đứt. Bất kỳ động thái nào trước tháng 6 đều cần có sự đồng ý của đội bóng này. Kịch bản có thể thay đổi vào mùa hè, tùy thuộc vào việc Atalanta có thực hiện chi 23 triệu euro để mua De Ketelaere hay không. 

De Ketelaere
De Ketelaere nhận được sự quan tâm từ cả Arsenal và MU

Arsenal bỗng rộng đường đón Toney sau động thái của Brentford

Arsenal cần củng cố sức mạnh hàng công và đã xác định Ivan Toney của Brentford là mục tiêu ưu tiên. Ngôi sao người Anh đã được công nhận là một trong những tiền đạo hàng đầu ở Premier League kể từ khi giúp Brentford giành quyền thăng hạng lên Premier League.

Một tin vui đã đến với Pháo thủ, khi tờ The Sun cho biết Brentford đã xác định Santiago Castro, tiền đạo 19 tuổi đến từ Velez Sarsfield là người thay thế Toney. Họ coi Castro là sự thay thế lý tưởng cho Toney và sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu có thể mua được tiền đạo trẻ người Argentina.

Toney
Arsenal bỗng rộng đường đón Toney sau động thái của Brentford
Theo dõi Sports442 trên