sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 20/11: Quyết đưa về bản hợp đồng trong mơ của Xavi

Thứ hai, 20/11/2023 06:52 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo tin từ tờ Sport, gã khổng lồ Barca sẽ tiếp tục theo đuổi tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad vào mùa hè 2024.

Gã khổng lồ Barca quyết đưa về bản hợp đồng trong mơ của Xavi

Nhà đương kim vô địch La Liga vẫn đang làm khá tốt ở mùa bóng này. Tuy nhiên, đội hình của họ vẫn cần củng cố ở nhiều vị trí, đặc biệt là tiền vệ phòng ngự. Huấn luyện viên Xavi Hernandez hiện tại chỉ mới tạm hài lòng với bản hợp đồng ngắn hạn mang tên Oriol Romeu.

Còn cho tương lai lâu dài, cái tên được vị chiến lược gia người Tây Ban Nha mơ ước sở hữu không ai khác, là Martin Zubimendi. Về mặt phong cách, không có cầu thủ nào trên thế giới mà Xavi muốn thay thế cho sự ra đi của Sergio Busquets hơn tiền vệ của La Real.

1438367277.0
Gã khổng lồ Barca quyết đưa về bản hợp đồng trong mơ của Xavi

Chưa đầy 25 tuổi, Zubimendi đã khẳng định được tài năng của mình ở cấp CLB lẫn ĐTQG. Bất chấp những nỗ lực thất bại trước đó, tờ SPORT tin rằng gã khổng lồ xứ Catalan sẽ tái khởi động việc chiêu mộ ngôi sao của Sociedad vào mùa hè năm 2024. Cũng theo Sport, đó là thời điểm lý tưởng, khi Zubimendi đã sẵn sàng thực hiện bước tiến mới, còn La Real cũng có thời gian để tìm người thay thế trụ cột của mình.

Vấn đề lớn mà đội bóng chủ sân Camp Nou phải đối mặt đó chính là ngân sách chuyển nhượng. Zubimendi có điều khoản giải phóng cố định trị giá 60 triệu euro, nhưng tình hình tài chính của gã khổng lồ xứ Catalan nhiều năm qua luôn gặp vấn đề.  

Theo dõi Sports442 trên