sports442.com
Thứ năm, 16/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 19/11: Tiến rất gần tới chữ ký chất lượng

Chủ nhật, 19/11/2023 14:21 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 19/11 với những thôn tin đáng chú ý liên quan đến bản hợp đồng với Ben White.

Arsenal tiến rất gần tới chữ ký chất lượng

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal và hậu vệ Ben White đã tiến sát tới một bản hợp đồng mới. Cụ thể, Fabrizio Romano thông tin trên Twitter: "Được biết các cuộc đàm phán giữa Arsenal và Ben White về bản hợp đồng dài hạn mới vẫn đang tiếp tục, vì có sự tích cực ngay từ ngày đầu tiên. Việc thương thảo chưa xong nhưng đang trong quá trình hoàn tất, các bên đều rất tin tưởng".

Ben White đến với Arsenal vào mùa hè năm 2021 với giá 50 triệu bảng và trở thành trung vệ đắt giá nhất trong lịch sử CLB. Ban đầu, anh được biên chế ở vị trí trung vệ nhưng kể từ mùa giải năm ngoái HLV Mikel Arteta đã đẩy White sang chơi như một hậu vệ phải. Từ đây, sự nghiệp White thăng hoa và anh trở thành một trong những hậu vệ phải hay bậc nhất nước Anh thời điểm hiện tại. 

tottenham-hotspur-v-arsenal-fc-premier-league-1-630x456
Arsenal và hậu vệ Ben White đã tiến sát tới một bản hợp đồng mới

Không bỏ cuộc, Arsenal tái khởi động thương vụ 'đá tảng' La Liga

Theo báo cáo mới nhất từ Mirror, Arsenal đang dành sự quan tâm sát sao đến hậu vệ Yarek Gasiorowski. Pháo thủ mong muốn bổ sung, củng cố sức mạnh hàng phòng ngự trong bối cảnh Jurrien Timber, Ben White ngồi ngoài bởi chấn thương.

Cũng theo Mirror, Arsenal từng để mắt đến Gasiorowski trước đây. Tuy nhiên thương vụ này sau đó lại đổ bể do các quy định liên quan đến luật định Brexit. Bất chấp điều đó, Pháo thủ không từ bỏ việc theo đuổi Gasiorowski.

Mùa giải năm nay, hậu vệ người Tây Ban Nha có 4 lần ra sân cho Valencia, bao gồm 3 trận ở sân chơi La Liga. Bản hợp đồng hiện tại giữa Gasiorowski và Bầy dơi còn hai năm. Điều khoản giải phóng hợp đồng của sao mai 18 tuổi vào khoảng 20 triệu euro.

yarek-0706
Arsenal đang quan tâm sát sao đến hậu vệ Yarek Gasiorowski

Theo dõi Sports442 trên