sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 19/12: Vung tiền mua tiền đạo 'xịn' Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 19/12/2023 06:42 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Arsenal vung tiền mua tiền đạo 'xịn' Ngoại hạng Anh

Dù đang có Gabriel Jesus và Eddie Nketiah nhưng HLV Arteta vẫn muốn bổ sung thêm một tay săn bàn chất lượng nhằm nâng cấp hàng công Arsenal. Ivan Toney là cái tên đầu tiên lọt vào tầm ngắm. Quân át chủ bài của Brentford sẽ trở lại sân cỏ vào ngày 16/1 tới sau khi hoàn thành án phạt do vi phạm quy tắc cá cược.

Tuy nhiên nếu thất bại trong thương vụ chiêu mộ Toney, Arsenal có thể chuyển hướng sang ngôi sao của Bournemouth - Dominic Solanke. Cựu tiền đạo Liverpool đang có mùa giải thăng hoa khi ghi được 8 bàn sau 16 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh.

Bournemouth có thể cho phép chân sút 26 tuổi rời sân Vitality nếu nhận được lời đề nghị trên 50 triệu bảng Anh. West Ham cũng muốn có sự phục vụ của Solanke nên sẵn sàng cạnh tranh với Pháo thủ trong thương vụ này.

6cecb218cb54220a7b45
Ivan Toney (Brentford) là 1 trong mục tiêu chuyển nhượng nhằm gia tăng hỏa lực tấn công cho Pháo thủ

Chỉ cần gật đầu, Arsenal bỏ túi 25 triệu euro

Theo Il Mattino số ra hôm thứ Hai thông tin rằng Napoli hoàn toàn đủ tài chính để theo đuổi trung vệ Arsenal, Jakub Kiwior. Tờ báo không lãng phí thời gian khi thông tin rằng chủ tịch của Napoli, Aurelio De Laurentiis ‘có ngân sách cho thị trường chuyển nhượng mùa đông lên tới 30-40 triệu euro’.

Il Mattino tiết lộ thêm rằng tuyển thủ Ba Lan là ‘người đầu tiên trong danh sách’ ở Naples. Tuy nhiên, Arsenal không 'sẵn sàng cho mượn' trong tháng 1 và chỉ muốn bán với giá '25 triệu euro', tương đương số tiền họ đã dùng để chiêu mộ trung vệ này vào mùa trước. Arsenal đang rất cần tiền để gia cố hàng tiền vệ hoặc mua một tiền đạo để chia lửa với Gabriel Jesus.

kiwior-2-2037
Jakub Kiwior có thể bị đẩy đi trong tháng 1 vì Pháo thủ đang rất cần tiền
Theo dõi Sports442 trên