sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 18/2: Chính thức chốt 3 tân binh

Chủ nhật, 18/02/2024 18:33 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Arsenal chốt 3 tân binh

Theo Mirror, Pháo thủ có kế hoạch nâng cấp ba vị trí: tiền vệ trung tâm, cầu thủ chạy cánh, tiền đạo cắm. Ở khu trung tuyến, Arteta cần mang về sân Emirates một tiền vệ đẳng cấp trong bối cảnh Thomas Partey liên tục ngồi ngoài bởi chấn thương. 

Cầu thủ chạy cánh là vị trí cần nâng cấp tiếp theo để cạnh tranh với cặp Bukayo Saka - Gabriel Martinelli. Cuối cùng là vị trí số 9. Arsenal phải tăng cường thêm hỏa lực cho hàng công bằng một sát thủ vòng cấm hàng đầu. Ivan Toney là lựa chọn tiềm năng nhất dành cho Arsenal.

Arteta đã biết cái tên đầu tiên rời Emirates

Dự án của Mikel Arteta đã có những bước nhảy vọt trong hai năm qua, tuy nhiên những vấn đề liên quan đến chiều sâu đội hình, đặc biệt là chấn thương khiến chiến lược gia người Tây Ban Nha không có được kết quả như mong đợi. Các cổ động viên Arsenal cực kỳ quan ngại về tình hình của Thomas Partey.

Dù không thể phủ nhận tài năng cũng như đóng góp của ngôi sao người Ghana, nhưng trong bối cảnh CLB Bắc London muốn hướng đến việc cạnh tranh danh hiệu, họ sẽ cần một cái tên khác chơi ổn định hơn. Việc chia tay Partey không chỉ giúp Arsenal có thêm nguồn kinh phí phục vụ kế hoạch bổ sung nhân sự mà còn giải phóng được quỹ lương khổng lồ.

Theo Sportrac, Partey bỏ túi khoảng 200.000 bảng/tuần, mức lương cao thứ 5 câu lạc bộ, thậm chí còn vượt hơn những sao số khác như Bukayo Saka hay Gabriel Martinelli. Vì thế, nếu cựu cầu thủ Atletico ra đi, Arsenal có thể dùng số tiền này để tưởng thưởng cho các ngôi sao chơi ấn tượng, hoặc chiêu mộ thêm một vài nhân sự phù hợp hơn với kế hoạch phát triển CLB. Sau tất cả, đây có thể là mùa giải cuối cùng của Partey trong màu áo Arsenal. 

partey-2-2144
Partey chấn thương triền miên.

Rời Arsenal, 2 CLB sẵn sàng đón Emile Smith Rowe

Trao đổi với Football Insider, ký giả Pete O'Rourke khẳng định Emile Smith Rowe sẽ dễ dàng tìm kiếm bến đỗ mới nếu chia tay Arsenal:

"Newcastle United và Aston Villa hiện đang quan tâm đến Emile Smith Rowe, các nguồn tin cho biết. Nếu Smith Rowe xuất hiện trên TTCN, cả hai đội có thể tiếp cận Arsenal trong mùa Hè này. Arsenal hiện đang cân nhắc việc bán đi Smith Rowe, họ sẽ đưa ra quyết định quan trọng đối với tương lai của cậu ấy sau mùa giải này."

"Newcastle có thể là điểm đến tiềm năng cho Smith Rowe, khi họ muốn đưa đội hình của mình lên một tầm cao mới. Trong khi đó, Aston Villa từ lâu đã ngưỡng mộ Smith Rowe, họ từng cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ này trước khi cậu ấy ký vào một thỏa thuận mới với Arsenal", ký giả Pete O'Rourke tiết lộ thêm.

gettyimages-1915719071_79b5b9-0634 (1)

Theo dõi Sports442 trên