sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 17/12: Vượt mặt hai đại gia, tiến sát chữ ký 51,6 triệu bảng

Chủ nhật, 17/12/2023 17:50 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Vượt mặt hai đại gia, Arsenal tiến sát chữ ký 51,6 triệu bảng

Goncalo Inacio là một trong những tài năng trẻ rất đáng chú ý ở Bồ Đào Nha. Cầu thủ 22 tuổi này được dự đoán sẽ có bước tiến lớn trong thời gian tới. Tờ A Bola tin rằng Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Inacio, người đang thuộc biên chế Sporting Lisbon và Arsenal sẵn sàng ra giá mua trung vệ này trong tháng 1. 

Hợp đồng của Inacio bao gồm điều khoản giải phóng trị giá 51,6 triệu bảng. Hiện chưa rõ Pháo thủ có sẵn sàng trả số tiền đó hay không. Nhưng báo cáo cho thấy Pháo thủ có đủ khả năng tài chính để làm điều đó và họ còn vấp phải sự cạnh tranh của loạt đối thủ. 

Ngoài sự tham gia của Arsenal, Tottenham đã nhắm đến Inacio và Liverpool cũng vậy. Khó khăn với Arsenal là họ khó lòng để Inacio đá chính khi mà William Saliba và Gabriel Magalhaes đang chơi ăn ý. Họ dần trở thành mảnh ghép không thể thay thế ở hàng thủ Arsenal. 

inacio-2248
Inacio lọt vào tầm ngắm của các ông lớn Premier League.

Chi 100 triệu bảng, Arsenal cũng bít cửa với máy quét Premier League

​Douglas Luiz đã trở thành nhân tố quan trọng nhất đội hình Aston Villa kể từ sau khi gia nhập CLB vào năm 2019. Dưới thời Unai Emery, cầu thủ người Brazil càng cho thấy tầm ảnh hưởng. Cầu thủ 25 tuổi đá chính mọi trận đấu tại Premier League mùa này, đóng góp 6 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Tuy nhiên điều đặc biệt của Luiz nằm ở khả năng đọc tình huống cũng như tranh chấp.

Ở thời điểm hiện tại, Luiz đang được đánh giá là một trong những tiền vệ toàn diện nhất. Chính vì thế, phía Arsenal đã bắt đầu lên kế hoạch chèo kéo ngôi sao xứ Samba ở phiên chợ Đông. Nhiều đồn đoán cho rằng, Pháo thủ sẽ phải bỏ ra 100 triệu bảng để chiêu mộ Luiz. Tuy nhiên theo  Football Insider, HLV Unai Emery thậm chí không chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào dành cho cầu thủ 25 tuổi vào tháng Giêng này.\

luiz-1225
Luiz đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.
Theo dõi Sports442 trên