sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 17/12: Suarez & Messi khuyên ngăn nhưng Neymar bỏ ngoài tai

Chủ nhật, 17/12/2023 07:32 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, Suarez đã tiết lộ cuộc hội thoại trong phòng thay đồ của gã khổng lồ trong một cuộc phỏng vấn với Clank.

Suarez & Messi khuyên ngăn nhưng Neymar bỏ ngoài tai

Hai ngôi sao Luis Suarez và Lionel Messi từng "hết nước hết cái" thuyết phục Neymar Jr từ chối việc chia tay đội bóng chủ sân Camp Nou để đến Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, chân sút người Brazil vẫn bỏ ngoài tai những lời khuyên của đàn anh để sang Paris như một phần của thương vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới năm 2017.

Messi-Suarez-Neymar
Suarez & Messi khuyên ngăn nhưng Neymar bỏ ngoài tai

Dù đóng vai trò quan trọng đối với gã khổng lồ xứ Catalan như là một phần của bộ ba tấn công đáng sợ, nhưng Neymar đã chấp nhận cơ hội để ra đi. Cựu ngôi sao của PSG cũng đã bị chỉ trích vì quyết định của mình, trong bối cảnh có tin đồn anh thất vọng khi phải ở trong cái bóng của Messi tại Camp Nou. 

Giờ đây, vệc chuyển sang Ả Rập Saudi vào năm 2023 chỉ làm tăng thêm cảm giác tiếc nuối về sự nghiệp của Neymar và Suarez tuyên bố rằng mình đã làm những gì có thể để giữ người đồng đội ở lại Barcelona.

Chúng tôi là những người bạn rất tốt và chúng tôi biết nếu hoàn thành vai trò của mình trên sân, chúng tôi sẽ làm cho Barcelona trở nên vĩ đại”, theo một cuộc phỏng vấn với Clank.

"Nếu một người trong chúng tôi chơi không tốt thì hai người còn lại sẽ tạo nên sự khác biệt. Đó là một mối quan hệ tương hỗ. Chúng tôi đã nói với anh ấy rằng thật sai lầm khi đến PSG. Nếu Ney muốn trở thành người giỏi nhất, anh ấy phải ở bên cạnh Leo. Tuy nhiên, anh ấy đã đưa ra quyết định của mình và điều đó đã để lại một khoảng trống trong đội", ngôi sao người Uruguay nói thêm.

Theo dõi Sports442 trên