sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 17/12: Điều kiện để chiêu mộ Mbappe

Chủ nhật, 17/12/2023 14:47 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 17/12: Ký giả Jonathan Johnson mới đây chia sẻ đáng chú ý về điều kiện để Liverpool chiêu mộ ngôi sao Kylian Mbappe.

Theo đó, Liverpool được cho là đang dành sự quan tâm và lên kế hoạch chiêu mộ Kylian Mbappe, dù Real Madridd mới được coi là bến đỗ lý tưởng của ngôi sao người Pháp.

Trao đổi trên CaughtOffside, ký giả Jonathan Johnson cho rằng, trừ khi Real Madrid rút lui, rất khó để Liverpool hay Arsenal có được chữ ký của Mbappe. 

Cụ thể, ký giả người Anh cho biết: "Tương lai của Kylian Mbappe lại một lần nữa được chú ý, khi có những thông tin cho thấy Liverpool và Arsenal đang thảo luận về các điều kiện tài chính của một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng.".

mbappe liverpool
Liverpool được cho là rất khó chiêu mộ Mbappe

"Không quan trọng đó là Liverpool, Arsenal hay bất kỳ đội nào khác – nếu rời PSG, thì Mbappe sẽ đến Real Madrid. Đó là ước mơ và tham vọng của cậu ấy."

"Tôi thực sự không tin rằng Mbappe sẽ từ chối Real Madrid để chuyển đến Premier League. Tôi hiểu, cậu ấy muốn thử sức mình ở Premier League vào một thời điểm nào đó trong tương lai, nhưng đó là một sở thích hơn là một mục tiêu rõ ràng." - vẫn là lời của ký giả này.

Theo dõi Sports442 trên