sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 16/1: Bị Man City gieo 'trái đắng' trên TTCN

Thứ ba, 16/01/2024 06:25 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Man City khiến Arsenal nhận “trái đắng” trên TTCN

Neto từ lâu đã trở thành mục tiêu săn đón của Arsenal khi Pháo Thủ mong muốn sở hữu ngôi sao người Bồ Đào Nha nhằm có phương án “chia lửa” với Bukayo Saka bên hành lang biên phải. Tuy nhiên sự chậm trễ trong thương vụ này của đội chủ sân Emirates có thể khiến họ trả giá.

Mới đây, tờ Football Transfer tiết lộ Man City chuẩn bị tham gia cuộc đua giành chữ ký cầu thủ 23 tuổi trong thời gian tới và có thể vượt qua Arsenal khi HLV Pep Guardiola sẵn sàng trao một suất đá chính cho Neto nếu anh chấp nhận gia nhập CLB.

Ngoài ra, các cầu thủ Bồ Đào Nha tại The Citizens như Bernardo Silva hay Ruben Dias cũng sẽ thuyết phục ngôi sao chủ lực của Wolves đến Man City, giống như những gì Kevin De Bruyne từng “tác động” đến Jeremy Doku để khiến cầu thủ người Bỉ rời Rennes trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Dự kiến, Guardiola sẽ trao một vị trí bên hành lang biên phải trong đội hình Man City cho Neto. 

02b9b870-766e-11ee-8eb2-41cdbc90430b-2049
Neto có thể bỏ qua Arsenal để chọn Man City bởi lời hứa từ Guardiola.

​Arsenal tăm tia hậu vệ phải đẳng cấp

Theo báo cáo từ SportWitness, Arsenal có kế hoạch ký hợp đồng với hậu vệ cánh Sacha Boey. Các báo cáo cho thấy, CLB Galatasaray sẵn sàng đẩy đi Sacha Boey nếu nhận được lời đề nghị đủ sức nặng trên bàn đàm phán. 

Ngôi sao 23 tuổi được định giá vào khoảng 20 triệu euro. Con số đó không thể làm khó Arsenal. Cầu thủ người Pháp thi đấu nổi bật trong màu áo Galatasaray ở vai trò hậu vệ phải. Sacha hứa hẹn giúp bổ sung sức mạnh, nâng cấp vị trí hậu vệ phải Arsenal.

Thời điểm hiện tại, Ben White đảm trách hành lang cánh phải Pháo thủ. Đội bóng thành London cần thêm đối tác sẵn sàng chia lửa với Ben White. Mùa giải năm nay, Arsenal của Mikel Arteta đứng thứ 4 sau 20 trận đấu Premier League.

sacha-boey-aa-2062163-1236
Sacha nổi lên như mục tiêu chuyển nhượng khả dĩ với Arsenal.
Theo dõi Sports442 trên