sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 16/1: Nhắm thủ môn đẳng cấp ở Championship

Thứ ba, 16/01/2024 08:52 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 16/1: The Kop được cho là đã tìm kiếm phương án dự phòng cho trường hợp thủ thành Caoimhin Kelleher rời đi.

Theo truyền thông nước Anh, thủ môn Caoimhin Kelleher có khả năng cao chia tay Liverpool ở mùa hè 2024. Người gác đền người Ireland không có nhiều đất diễn tại The Kop khi anh luôn đứng sau Alisson Becker.

Theo tiết lộ từ The Mirror, Liverpool đang theo dõi sát sao tương lai của thủ thành Anthony Patterson. Cầu thủ người Anh khoác áo CLB Sunderland, thi đấu ở Championship. Theo đó, The Kop nhắm tới Patterson như một phương án để thay thế Caoimhin Kelleher trong trường hợp thủ môn này rời Anfiled.

nathan patterson
Thủ thành Patterson lọt tầm ngắm Liverpool

Caoimhin Kelleher ra mắt Liverpool vào năm 2019, có màn trình diễn ấn tượng trên hành trình The Kop vô địch FA Cup và Carabao Cup năm 2022. Tổng cộng, Caoimhin Kelleher có 32 lần ra sân, bao gồm 7 lần bắt chính ở Premier League. 

Tuy nhiên theo The Mirror, bến đỗ tiềm năng dành cho Caoimhin Kelleher lại là Celtic. HLV Brendan Rodgers cần bổ sung một thủ môn mới trong bối cảnh Joe Hart chuẩn bị bước sang tuổi 37. Liverpool định giá Caoimhin Kelleher vào khoảng 20 triệu bảng Anh. 

Theo dõi Sports442 trên