sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 16/12: Thương vụ với Ivan Toney coi như ngã ngũ

Thứ bảy, 16/12/2023 07:47 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Vụ Arsenal - Toney coi như ngã ngũ

Ivan Toney đang trở thành mục tiêu được Arsenal cân nhắc chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Pháo thủ cần một chân săn bàn trực diện thời điểm hiện tại, vì vậy họ đã đưa ngôi sao thuộc biên chế Brentford vào tầm ngắm.

Pháo thủ được cho là có mối quan hệ khá tốt với Brentford trên thị trường chuyển nhượng. Mùa hè vừa rồi, họ đã mượn thành công thủ thành David Raya từ Bầy ong với mức phí 3 triệu bảng, cộng thêm điều khoản mua đứt trị giá 27 triệu bảng.

Được biết, Pháo thủ dự kiến sẽ tiếp tục thực hiện thương vụ mượn người từ Brentford. Theo Sun Sport, họ đang nhận được lợi thế lớn trong cuộc đua với Chelsea khi Ivan Toney cũng muốn chuyển đến Emirates thi đấu. Nhật báo trên khẳng định rằng, Toney cảm thấy hào hứng về việc gia nhập đoàn quân Mikel Arteta.

9e752b27-60c4-44ed-a2f9-5e80981b970a_ivan-toney2-0919
Toney nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Chi 13 triệu cộng Patino, Arsenal ký tiền đạo ghi 16 bàn

Theo nhiều đồn đoán, Arsenal đang để mắt đến Boulaye Dia, bên cạnh những Ivan Toney và Dusan Vlahovic. Có thể hai mục tiêu này sẽ gặp nhiều đối thủ cạnh tranh, chính vì vậy, họ muốn tiếp cận một phương án mang tính thời điểm như Dia trước khi tập trung vào một thương vụ bom tấn khác.

Nguồn tin từ Salernonotizie tiết lộ rằng, Pháo thủ sẵn sàng thương thảo với Salernitana về việc "cán thêm" Charlie Patino và 13 triệu bảng để ký hợp đồng với tiền đạo 27 tuổi. Patino là một trong những tài năng sáng giá của lò đào tạo trẻ Pháo thủ.

Anh hiện đang chơi cho Swansea theo dạng cho mượn. Tuy nhiên trong bối cảnh tuyến giữa Arsenal đang sở hữu hàng loạt sự lựa chọn tiềm năng, họ có thể hy sinh Patino để đổi lấy nhân tố phù hợp hơn với đội hình hiện tại.

as-1810
Boulaye Dia trở thành mục tiêu tiềm năng của Arsenal.
Theo dõi Sports442 trên