sports442.com
Thứ tư, 15/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 14/12: Tìm 'đá tảng' thay Joel Matip

Thứ năm, 14/12/2023 11:52 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 14/12: Liverpool nhắm được một số cái tên để thay thế vị trí của Joel Matip.

Theo đó, Liverpool cần phải bổ sung nhân sự cho hàng thủ trong bối cảnh Matip dính chấn thương. Và lúc này, The Kop được cho là đã nhắm được một vài gương mặt.

Goncalo Inacio của Sporting CP đã được liên hệ với việc chuyển đến Premier League thời gian gần đây, khi nhận được sự quan tâm của hàng loạt câu lạc bộ như Chelsea, Tottenham, Manchester United và đặc biệt là Liverpool. 

Theo đó, Liverpool cần một cầu thủ đa năng và đặc biệt là thuận chân trái như Inacio bởi lẽ họ vẫn chưa sở hữu một trung vệ nào như thế trong đội hình.

Inacio có điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro. Tuyển thủ Bồ Đào Nha không chỉ chơi tốt ở vị trí trung vệ mà còn có thể đảm nhận vai trò hậu vệ trái nếu cần.

inacio
Inacio lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Bên cạnh đó, Jonathan Tah cũng là ứng cử viên sáng giá để thay thế Matip. Cầu thủ người Đức được xem như nhân tố chủ chốt giúp Bayer Leverkusen ngày càng khẳng định rõ vị thế tại Bundesliga. Ở tuổi 27, Tah sở hữu cả kinh nghiệm lẫn kỹ năng của một đá tảng hàng đầu.

Tuy nhiên, The Kop sẽ khó có thể xúc tiến thương vụ ngay tháng Giêng, đặc biệt khi Leverkusen đang hướng đến việc lật đổ ngôi vương của Bayern Munich đồng thời giành lấy chức vô địch Europa League.

Vì vậy họ có thể sẽ chờ đến mùa hè để tìm kiếm cơ hội chiêu mộ ngôi sao Jonathan Tah.

jonathan tah
Jonathan Tah được đánh giá là gương mặt tiềm năng để thay thế Matip
Theo dõi Sports442 trên