sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 15/1: Chính thức gọi lại thần đồng Brazil

Thứ hai, 15/01/2024 08:47 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

CHÍNH THỨC! Arsenal gọi lại thần đồng Brazil

Arsenal xác nhận vào hôm thứ 6 rằng Marquinhos đã được gọi lại sau thời gian cho mượn ở FC Nantes, đội bóng đang chơi tại Ligue I. Marquinhos ban đầu được cho mượn cho đến cuối mùa, nhưng hai câu lạc bộ đã đồng ý kết thúc sớm thương vụ này.

Marquinhos không được ra sân thường xuyên tại Nantes và L’Equipe tuyên bố Nantes không muốn "nhả" anh cho tiền Olympic CONMEBOL, giải đấu sẽ khởi tranh vào cuối tháng này.

Vào tháng 12, Brazil đã lên danh sách đội hình U23 Brazil , trong đó Marquinhos đã góp mặt. Giải đấu này là sự khởi động để hướng đến cho Thế vận hội mùa hè, khi họ nằm cùng bảng với Venezuela, Colombia, Bolivia và Ecuador.

marquinhos-0825
Marquinhos sẽ trở lại Arsenal trong thời gian tới.

Mục tiêu Arsenal không rời đi trong tháng 1

Football Insider tiết lộ hôm thứ Sáu (12/1) rằng West Ham đang đẩy mạnh việc theo đuổi Santiago Gimenez trong tháng này. Ngôi sao của Feyenoord được dự tính sẽ tiêu tốn của West Ham từ 30-40 triệu bảng trong tháng 1. Họ sẽ gây quỹ bằng cách đẩy đi Nayef Aguerd, Danny Ings và Said Benrahma.

Tuy nhiên, một nguồn tin uy tín chia sẻ với Football Insider rằng câu lạc bộ Hà Lan không muốn mất tuyển thủ Mexico vào giữa mùa giải. Họ có thể bán Gimenez nhưng sẽ vào mùa hè, thời điểm họ cảm thấy một thỏa thuận tốt hơn có thể được đưa ra bởi những gã khổng lồ ở Premier League như Arsenal hay Tottenham.

Arsenal hiện đang rất nóng lòng muốn gia cố hàng công. Eddie Nketiah và Gabriel Jesus đều chơi dưới kỳ vọng của nhiều NHM. Tuy nhiên, vào mùa hè tới, Gimenez sẽ có giá không hề rẻ.

gimenez-fey-1927
Gimenez nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB Premier League.
Theo dõi Sports442 trên