sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 14/1: Điều kiện tiên quyết để chốt vụ 60 triệu bảng

Chủ nhật, 14/01/2024 06:33 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Điều kiện tiên quyết để Arsenal chốt vụ 60 triệu bảng

Arsenal đã chi hơn 200 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hè và họ sẽ buộc phải dẻ sẻn hơn trong phiên chợ Đông để tránh vi phạm các quy tắc FFP. Tuy nhiên theo một số nguồn tin, đội chủ sân Emirates dự định sẽ chiêu mộ tiền vệ Amadou Onana bên phía để gia cố tuyến giữa.

Thương vụ này có tỷ lệ thành công cao bởi Everton cũng đang gặp vấn đề về mặt tài chính và cần bán một số ngôi sao để giải quyết tình hình. Tuy nhiên việc họ định giá ngôi sao người Bỉ ở mức 60 triệu bảng gây ra khó khăn lớn cho Arsenal.

Theo iNews, nếu muốn xúc tiến thương vụ này, trước tiên đội bóng Bắc London cần phải thanh lý bớt cầu thủ. Thời gian qua đã xuất hiện một vài tin đồn cho rằng Arsenal muốn sớm chia tay Thomas Partey, cầu thủ thường xuyên vắng mặt vì chấn thương. Bên cạnh đó, họ cũng cân nhắc chia tay Reiss Nelson cùng bộ ba Cedric Soares, Nuno Tavares cùng với Mohamed Elneny.

Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ CLB nào lên tiếng chiêu mộ các cái tên được liệt kê. Ngoại trừ trường hợp của Eddie Nketiah khi ngôi sao người Anh được Crystal Palace hỏi mua, tuy nhiên Arsenal sẽ không bán tiền đạo 24 tuổi trừ trường hợp tìm thấy mục tiêu thay thế khả dĩ.

amadou-onana-2124
Pháo thủ dự định sẽ chiêu mộ tiền vệ Amadou Onana

 

Theo dõi Sports442 trên