sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 13/1: Bị hét giá vụ Onana

Thứ bảy, 13/01/2024 11:00 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo cập nhật mới nhất từ ​​The Independent, Everton đã đưa ra mức giá không hề rẻ với tiền vệ Onana của mình.

Barca bị hét giá vụ Onana

Barca dường như phải đối mặt với việc trả một khoản phí chuyển nhượng đáng kể nếu muốn đưa tiền vệ Amadou Onana từ Everton về sân Camp Nou. Hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan đang tập trung vào việc tìm kiếm một tiền vệ mới trong năm 2024, điều này đồng thời phản ánh sự thay đổi trong chiến lược chuyển nhượng của họ.

GettyImages-1246801379
Barca bị hét giá vụ Onana

Với các vấn đề tài chính đang là vấn đề hàng đầu, khả năng một bom tấn trong tháng 1 trở nên khó khăn, mặc dù có khả năng đòn bẩy tài chính mới sẽ được kích hoạt. Giám đốc thể thao Deco đã xác định một kế hoạch chi tiết để đưa về một tiền vệ có thể đáp ứng yêu cầu về thể lực và khả năng di chuyển trên mọi khu vực sân.

Mặc dù nhà đương kim vô địch La Liga đã gửi đề nghị với mức phí khoảng 45 triệu bảng tới Everton trước đó, nhưng thông tin mới nhất từ The Independent cho biết đội bóng đến từ Ngoại hạng Anh đang cố gắng tăng giá lên gấp đôi, lên đến 33 triệu bảng, so với số tiền mà họ chi trả cho Lille để chiêu mộ Onana vào năm 2022.

Lập trường của Everton đã được củng cố bằng các giao dịch chuyển nhượng lớn mà các đội bóng Premier League thực hiện trong 12 tháng qua, bao gồm cả 2 thương vụ của Chelsea cho Moises Caicedo và Romeo Lavia.

Theo dõi Sports442 trên