sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 14/11: Biến Smith Rowe thành 'vật tế' để chiêu mộ 'bom tấn'

Thứ ba, 14/11/2023 08:16 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Arsenal ngày 14/11 tiếp tục có những diễn biến đáng chú ý liên quan đến thương vụ của Thomas Partey và Ivan Toney

Arsenal muốn đổi Emile Smith Rowe để lấy "bom tấn" 60 triệu bảng

Dù đã bổ sung Declan Rice ở kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, tuy nhiên Arsenal vẫn chưa thực sự an tâm với vấn đề nơi tuyến giữa bởi khi mùa giải mới khởi tranh, tiền vệ Thomas Partey tiếp tục dính chấn thương dài hạn và nhiều khả năng sẽ rời khỏi CLB theo nhiều đồn đoán.

Chính vì lẽ đó, HLV Mikel Arteta đang muốn đưa về một tiền vệ phòng ngự mới ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, với mục tiêu hàng đầu là Douglas Luiz của Aston Villa. Được biết phía Villa cũng không chấp nhận chia tay trụ cột CLB lúc này, nhưng trong trường hợp bất khả kháng, họ sẽ đồng ý lời đề nghị trị giá khoảng 60 triệu bảng.

Tuy nhiên, Arsenal đang tìm cách giảm bớt mức phí thông qua việc sử dụng Emile Smith Rowe như một phần của thỏa thuận. Tờ Football London tiết lộ, đội chủ sân Emirates muốn đề nghị Smith Rowe cộng thêm một khoản tiền mặt để đổi lại sự phục vụ của Luiz. Đề xuất này khá hấp dẫn dành cho Villa, tuy nhiên vẫn chưa rõ liệu họ có chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán hay không. 

luiz-2145
Arsenal muốn đổi Emile Smith Rowe để lấy Douglas Luiz

Chelsea "hạ nhiệt", Arsenal sắp có sát thủ trong tháng 1

Arsenal đang vượt lên trong cuộc đua giành chữ ký của Ivan Toney, khi theo CaughtOffside thì Chelsea, đối thủ chính của họ, đã hạ nhiệt sự quan tâm đối với tiền đạo Brentford. Lúc này Chelsea đang tập trung để chiêu mộ tiền đạo người Nigeria Victor Osimhen.

Toney là trụ cột của Brentford ở mùa giải trước với 20 bàn thắng ghi được tại đấu trường Premier League. Hiện tại, anh vẫn đang thụ án treo giò vì những lùm xùm liên quan đến việc cá độ bất hợp pháp. Tiền đạo tuyển Anh chỉ trở lại sân cỏ vào tháng 1. Đó cũng là thời điểm để các "ông lớn", trong đó dẫn đầu là Arsenal bắt đầu tiếp cận.

toney-0702
Ivan Toney vẫn luôn trong tầm ngắm của Arsenal
Theo dõi Sports442 trên