sports442.com
Thứ tư, 15/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 13/11: Phá sản hai kế hoạch trong cùng 1 tháng

Thứ hai, 13/11/2023 09:03 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Theo giới tuyển trạch, nhiều khả năng Arsenal sẽ phá sản cùng lúc hai kế hoạch chuyển nhượng trong đầu năm sau.

Arsenal cùng lúc phá sản hai kế hoạch chuyển nhượng

Trao đổi với Football Insider, ký giả Pete O'Rourke đã mang đến cho các cổ động viên của "Pháo thủ" một thông tin không mấy tốt lành. Cụ thể theo Pete O'Rourke, kế hoạch chiêu mộ hai mục tiêu hàng đầu là Douglas Luiz và Martin Zubimendi khó có thể được Arsenal thực hiện trong tháng Một.

Ký giả người Anh chia sẻ: "Các nguồn tin cho biết, Arsenal khó có thể thành công với các động thái chiêu mộ Douglas Luiz hoặc Martin Zubimendi vào tháng Một. Pháo thủ đã ngưỡng mộ cặp tiền vệ này từ lâu, cả hai cầu thủ đều được đánh giá cao ở Emirates và nằm trong danh sách mục tiêu của Mikel Arteta trong suốt 18 tháng". 

0_DouglasLuizandArsenal_1_0509142917
Douglas Luiz là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của "Pháo thủ"

"Arsenal đã gửi nhiều lời đề nghị cho Luiz vào năm 2022, nhưng đều bị từ chối. Luiz là nhân vật chủ chốt ở Villa Park và đội bóng vùng Midlands không muốn mất cậu ấy vào giai đoạn giữa mùa giải. Trong khi đó, Zubimendi cũng được Arsenal quan tâm sau chuỗi phong độ ấn tượng ở Real Sociedad.

Cậu ấy đã ghi một bàn thắng và có một pha kiến tạo sau 17 lần ra sân trong mùa giải năm nay, nhưng với việc Sociedad đang thể hiện tốt ở La Liga lẫn Champions League, họ không sẵn lòng chia tay cầu thủ này vào giai đoạn giữa mùa giải".

Arsenal muốn thâu tóm tiền vệ 60 triệu của Sociedad

Trong bối cảnh Thomas Partey thường xuyên dính chấn thương, còn Jorginho đã lớn tuổi, HLV Mikel Arteta cần tìm kiếm một phương án để gia cố sự chắc chắn cho tuyến giữa bên cạnh Declan Rice. Chính vì lẽ đó, ông đã nhắm đến Merino.

Cầu thủ 27 tuổi đang trong giai đoạn đỉnh cao phong độ và trở thành một trong những tiền vệ hay nhất nhì La Liga. Tuy nhiên mức phí trong thương vụ này không hề rẻ. Theo nguồn tin từ Fichajes, phía Sociedad chỉ đồng ý nhả người nếu như điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu euro được kích hoạt. 

Theo dõi Sports442 trên