sports442.com
Thứ năm, 16/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 12/10: Được báo giá về Neto, bán 6 cầu thủ để mua siêu tiền đạo

Thứ năm, 12/10/2023 09:43 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Arsenal có thể thanh lý đội hình để lấy tiền mua Ivan Toney, được báo về mức giá của Pedro Neto là những thông tin đáng chú ý.

Pháo Thủ sẵn sàng bán 6 cái tên để mua Ivan Toney

Arsenal đã chi hơn 200 triệu bảng cho Declan Rice, Jurrien Timber, Kai Havertz và David Raya vào mùa hè và sẽ cần bán cầu thủ vào tháng 1 nếu muốn ký hợp đồng với Toney. Điều này để giúp Pháo Thủ có thêm ngân sách chuyển nhượng cũng như tránh vi phạm Luật công bằng tài chính (FFP) khi mua thêm cầu thủ.

Chính vì thế đang có danh sách khoảng 6 cầu thủ có thể ra đi ngay mùa đông này để giúp Arsenal có thêm tiền chuyển nhượng. Đó lần lượt là Aaron Ramsdale, Cedric Soares, Emile Smith Rowe, Mohamed Elneny, Reiss Nelson và Eddie Nketiah. Nếu bán được từ 2-3 cầu thủ thì số tiền Arsenal thu về từ thương vụ này sẽ không hề nhỏ.

Ivan Toney
Ivan Toney đang là mục tiêu hàng đầu mà Arsenal nhắm đến

Arsenal cần 60 triệu bảng để có Pedro Neto

Theo Kaynak, chuyên gia thông tin chuyển nhượng của trang Football London, Arsenal sẽ cần ít nhất 60 triệu bảng để ngồi vào đàm phán với Wolves nếu như muốn sở hữu Pedro Neto. Pháo Thủ sẽ đẩy mạnh thương vụ này để hy vọng hoàn tất ngay trong tháng 1 trong bối cảnh họ đang phải thi đấu ở rất nhiều đấu trường mùa này.

Pedro-Neto-Wolves
Arsenal cần ít nhất 60 triệu bảng nếu muốn Wolves bán Pedro Neto.

Kaynak nói thêm: "Neto còn 4 năm trong hợp đồng với Wolves. Điều đó khiến mọi việc trở nên rất khó khăn. Wolves sẽ yêu cầu một khoản phí lớn cho 1 cầu thủ được đánh giá rất cao ở Premier League và trước khi anh ấy dính chấn thương, được theo dõi không chỉ bởi Arsenal mà còn bởi một số đội bóng thuộc top đầu.

Đương nhiên vấn đề đối với Wolves là rõ ràng họ đang gặp một số khó khăn về tài chính. Họ đã phải bán một số cầu thủ vào mùa hè. Việc bán đi Ruben Neves là minh chứng rõ ràng vì họ cần mang về một số tiền mặt và sẵn sàng bán một vài cầu thủ”.

Theo dõi Sports442 trên