sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 12/10: 3 'đá tảng' vào tầm ngắm

Thứ năm, 12/10/2023 09:26 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 12/10: Chia sẻ trên Daily Briefing, nhà báo Neil Jones liệt kê ba trung vệ có khả năng cập bến Anfield vào tháng Một.

3 "đá tảng" lọt vào tầm ngắm

Trận hòa 2-2 với Brighton đã bộc lộ những sơ hở nơi bộ tứ vệ của Liverpool. Trong bối cảnh này, theo nhà báo Neil Jones, Liverpool và HLV Jurgen Klopp đã đưa vào tầm ngắm 3 trung vệ tiềm năng.

Chia sẻ ở chuyên mục Daily Briefing của Fabrizio Romano, nhà báo Jones cho biết: "Bộ đôi trung vệ Goncalo Inacio và Piero Hincapie đều lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Bên cạnh đó, Antonio Silva đang khoác áo Benfica là cái tên khác được The Kop để mắt. Tôi nghĩ bất kỳ động thái nào của Liverpool vào tháng Một sẽ phụ thuộc hai yếu tố".

"Đầu tiên, các trung vệ hiện tại của Liverpool có thể đảm bảo nền tảng thể lực xuyên suốt mùa giải hay không. Thứ hai, liệu mức giá chuyển nhượng của ba mục tiêu trên có thực sự vừa tầm với Liverpool hay không. Việc ký hợp đồng với những trụ cột của Bayer Leverkusen, Sporting CP và Benfica vào tháng Một không đơn giản", nhà báo này tiết lộ thêm. 

hlv klopp
HLV Klopp và Liverpool để mắt đến 3 trung vệ

Từng dành sự quan tâm cho Sancho

Theo tiết lộ từ ký giả Neil Jones, Liverpool thực chất đã để mắt đến Jadon Sancho trong một quãng thời gian dài, khi cầu thủ này còn khoác áo Borussia Dortmund. Dù vậy, The Kop sau đó đã chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

“Thật dễ dàng để nhìn vào Jadon Sancho và tự hỏi điều gì đã có thể xảy ra, phải không? Chẳng hạn như, tôi biết rằng Liverpool đã để mắt đến Sancho rất lâu, khi cậu ấy bùng nổ ở Borussia Dortmund. Nhưng, họ đã chọn đi theo một con đường khác khi điều chỉnh lại hàng công của mình.", ký giả người Anh cho biết.

jadon sancho
Jadon Sancho từng lọt vào "mắt xanh" của Liverpool
Theo dõi Sports442 trên