sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 12/1: Chi 60 triệu euro, 'xé hợp đồng' sao La Liga

Thứ sáu, 12/01/2024 08:56 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Chi 60 triệu euro, Arsenal ''xé hợp đồng'' sao La Liga

Việc bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ dần trở thành vấn đề cấp thiết của Arsenal. Pháo thủ cần một máy quét nhằm cải thiện khả năng phòng ngự từ xa đồng thời tham gia tích cực vào quá trình luân chuyển bóng.  Thời gian gần đây, một số đồn đoán cho rằng Arsenal đã nhắm đến tiền vệ Amadou Onana bên phía Everton, nhưng họ cũng xem xét kế hoạch chiêu mộ Martin Zubimendi bên phía Real Sociedad.

Ngôi sao người Tây Ban Nha được ví như Sergio Busquets đệ nhị nhờ khả năng đọc trận đấu và chia bài ấn tượng. Chính những đóng góp của anh đã góp phần đưa đội bóng xứ Basque tiến vào vòng 16 đội Champions League, đồng thời giữ một vị thế vững chắc ở đấu trường quốc nội.

Chính vì thế, Mikel Arteta quyết định xúc tiến cuộc đàm phán chiêu mộ Zubimendi ngay trong tháng Giêng. Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, có thể Arsenal sẽ chỉ thương thảo với phía người đại diện của Zubimendi bởi lẽ họ đã chấp nhận chi ra 60 triệu euro nhằm kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa anh và Sociedad.

zumbedi-0628
Arsenal muốn chiêu mộ Zubimendi ngay trong tháng Giêng.

Chi 22 triệu bảng, Arsenal ký cạ cứng của Greenwood

Arsenal dự kiến sẽ chiêu mộ một chân sút chất lượng ngay tháng Giêng để cải thiện hàng công. Họ từng để mắt đến Ivan Toney nhưng phía Brentford hét giá tiền đạo người Anh lên đến 100 triệu bảng. Chính vì thế, Arsenal đã rẽ hướng sang mục tiêu giá rẻ hơn. Theo nguồn tin từ Daily Mail, ngôi sao của Getafe - Borja Mayoral chính là đối tượng mà Pháo thủ theo đuổi.

Nhật báo trên cho hay, Arsenal vừa hỏi mua Mayoral với mức giá 22 triệu bảng. Họ đánh giá cao cầu thủ 26 tuổi sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay. Borja Mayoral kết hợp ăn ý cùng Mason Greenwood và cho đến thời điểm hiện tại, anh đã có cho mình 14 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường.  

11111111-1034
Borja Mayoral chính là đối tượng mà Pháo thủ theo đuổi.
Theo dõi Sports442 trên