sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Sancho chính thức quay trở lại 'mái nhà xưa', nhận số áo đặc biệt

Thứ sáu, 12/01/2024 07:01 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo Eurosport, Jadon Sancho đã tái gia nhập Borussia Dortmund theo dạng cho mượn từ Man United đến hết mùa giải 2023/24.

Tiền vệ Jadon Sancho đã chính thức trở lại Borussia Dortmund theo dạng cho mượn, hai năm rưỡi sau khi anh rời câu lạc bộ Bundesliga để đến Manchester United. Cầu thủ chạy cánh người Anh đã ký hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải 2023/24.

3859235-78417628-2560-1440
Sancho chính thức quay trở lại 'mái nhà xưa', nhận số áo đặc biệt

Giám đốc thể thao của Dortmund, Sebastian Kehl, cho biết trong một tuyên bố trên trang web của câu lạc bộ: "Jadon là một cầu thủ hoàn toàn khác biệt và tôi rất mong sớm được gặp lại anh ấy trong màu áo đen và vàng. Anh ấy biết thành phố này, Signal Iduna Park, những người hâm mộ và cả câu lạc bộ của chúng tôi. 

Mặc dù anh ấy đã không chơi bất kỳ trận đấu nào trong vài tháng qua, nhưng chúng tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập với đội bóng, đạt được phong độ cao nhất và sử dụng những phẩm chất của mình để giúp chúng tôi đạt được mục tiêu trong mùa giải".

Sau khi các thỏa thuận được chốt, Sancho đã bay sang Đức để kiểm tra y tế. Tới tối ngày hôm qua - 11/1 (theo giờ Việt Nam), cầu thủ này đã chính thức ra mắt Dortmund. Có một điều đáng chú ý là Sancho sẽ khoác áo số 10 tại đội bóng Vàng - Đen. Trước đây, anh chỉ từng khoác áo số 10 khi thi đấu cho đội U19 của Dortmund, còn khi lên đội một thì chọn áo số 7.

Chia sẻ cảm xúc khi quay trở lại đội bóng cũ, Sancho cho biết: "Khi tôi bước vào phòng thay đồ ngày hôm nay, tôi có cảm giác như đang 'trở về nhà'. Tôi hiểu rõ câu lạc bộ từ trong ra ngoài, tôi luôn rất thân thiết với những người hâm mộ ở đây và tôi chưa bao giờ mất liên lạc với những người phụ trách. Tôi rất nóng lòng được gặp lại các đồng đội của mình, được ra sân, chơi bóng với nụ cười trên môi, kiến tạo và ghi bàn để giúp Dortmund giành quyền tham dự Champions League".

Jadon-Sancho-850x560
Sancho chính thức quay trở lại 'mái nhà xưa', nhận số áo đặc biệt

Trước đó, ngôi sao người Anh đã bị trục xuất khỏi đội một từ tháng 9/2023 do mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag. Mối quan hệ của Sancho với Ten Hag lên đến điểm rạn nứt khi vị chiến lược gia người Hà Lan chỉ trích màn trình diễn của anh trên sân tập. Tuy nhiên, chàng tiền vệ sinh năm 2000 phủ nhận những tuyên bố từ Ten Hag và viết trên mạng xã hội: "Tôi sẽ không cho phép mọi người nói những điều hoàn toàn sai sự thật". Sancho từ chối xin lỗi, điều này khiến anh bị loại khỏi đội và cuối cùng chọn trở về Dortmund để tìm lại cơ hội ra sân. 

Theo dõi Sports442 trên