sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 12/1: Tranh mua siêu sao Erling Haaland với Real Madrid

Thứ sáu, 12/01/2024 06:21 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo Fichajes, cả hai gã khổng lồ Tây Ban Nha đều sẵn sàng tham gia vào cuộc chiến chuyển nhượng giành lấy Erling Haaland từ Man City.

Barca tranh mua siêu sao Erling Haaland với Real Madrid

Gần đây, đã xuất hiện thông tin cho biết Erling Haaland có điều khoản giải phóng trị giá 100 triệu euro trong hợp đồng với Man City, dành cho các câu lạc bộ bên ngoài nước Anh. Điều này đã khuyến khích cả gã khổng lồ Barca lẫn Real Madrid thực hiện động thái chiêu mộ siêu tiền đạo người Na Uy.

skysports-haaland-man-city_5878567 (1)
Tranh mua siêu sao Erling Haaland với Real Madrid

Haaland không thiếu người theo đuổi nếu anh quyết định rời Premier League, nhưng chỉ có một số ít câu lạc bộ đủ khả năng ký hợp đồng với anh cũng như đưa ra mức lương mà chân sút 23 tuổi này yêu cầu.

Sau Real, đến lượt đội bóng chủ sân Camp Nou xem xét việc bổ sung Haaland vào đội hình, bất chấp vấn đề tài chính bất ổn. Gã khổng lồ xứ Catalan đang có ý định ký hợp đồng với cựu cầu thủ Borussia Dortmundkhi đã liên lạc với đại diện của anh ấy.

Sau khi gia nhập Man City với bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro từ Dortmund, Haaland mau chóng khẳng định đẳng cấp thế giới. Anh giành Chiếc giày vàng Premier League trong mùa giải đầu tiên, và góp công lớn giúp man City giành cú ăn ba lịch sử. Mùa này, Haaland tiếp tục bùng nổ, với 14 bàn ở Premier League chỉ sau 15 lần ra sân và 5 bàn ở Champions League chỉ sau 5 lần ra sân.

Theo dõi Sports442 trên