sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 10/11: Trả lời thẳng thắn PSG về Konate

Thứ sáu, 10/11/2023 07:51 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 10/11: Mới đây, The Kop có sẵn quyết định chuyển nhượng về Konate dành cho Paris Saint-Germain.

Khiến PSG "tỉnh mộng"

Theo đó, Ibrahima Konate đã lọt vào tầm ngắm của Paris Saint-Germain. Bản thân cầu thủ này cũng có những lời khách sáo dành cho CLB Ligue 1. Những phát biểu mới nhất của Konate khiến người hâm mộ Liverpool "đứng ngồi không yên" về khả năng rời Liverpool của ngôi sao sinh năm 1999.

konate
Konate nhận được sự quan tâm từ PSG

Tuy nhiên, theo chuyên gia Neil Jones, Liverpool không cảm thấy thuyết phục về sự tiếp cận Konate của PSG. Trích dẫn từ Caughtoffside, Jones tiết lộ: “Gần đây đã có nhiều bình luận của Ibrahima Konate về PSG, nhưng từ góc độ Liverpool, tôi không nghĩ có nhiều điều phải lo lắng.

Tất nhiên, Konate có mối quan hệ với Paris và sẽ không bao giờ nói 'không, tôi không bao giờ muốn chơi cho câu lạc bộ quê hương mình'. Theo như tôi được biết, không xuất hiện sự quan tâm cụ thể nào từ PSG và Liverpool cũng chẳng đồng ý thỏa thuận từ PSG nếu có”.

Mục tiêu của Liverpool "bắn tín hiệu" đến châu Âu

Liverpool từng quan tâm đến Khephren Thuram của Nice vào hè 2023. Cầu thủ của Nice đã tích lũy rất nhiều kinh nghiệm ở Ligue 1 và tiếp tục tỏa sáng ở giai đoạn hiện tại.

Chia sẻ về giai đoạn đầu mùa giải ấn tượng, trích dẫn từ Express, Thuram khẳng định:  “Tôi nghĩ tôi đã khởi đầu mùa giải tốt. Tất nhiên, toàn đội đã có một khởi đầu mùa giải xuất sắc. Tôi đã phát triển các phẩm chất trong phong cách thi đấu của mình".

Thuram
Thuram tiết lộ về tương lai của mình

Màn trình diễn và phong độ ấn tượng của Thuram hiện tại giúp anh được không chỉ Liverpool mà còn thêm nhiều CLB hàng đầu chú ý. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 2001 cho rằng mùa hè 2023 chưa phải là thời điểm thích hợp để anh ra đi.

Theo dõi Sports442 trên