sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 2/2: Chạy đua trong ngày cuối cùng

Thứ sáu, 02/02/2024 07:26 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Arsenal liên tục thanh lý cầu thủ ở ngày cuối chuyển nhượng

Theo Football.London, Arsenal đã bán đứt Lino Sousa cho Aston Villa, trong khi Bradley Ibrahim cũng đã gia nhập Hertha Berlin. Charles Sagoe Jr đã mặc áo Swansea City với một bản hợp đồng theo dạng cho mượn còn Omar Rekik dự kiến sẽ chuyển đến Servette FC, CLB ở Thụy Sĩ.

5-2330
Lino Sousa chính thức rời Arsenal

Với BLĐ Arsenal lúc này, họ cần thanh lọc lực lượng. Một mặt để giảm quỹ lương, một mặt để dọn đường cho những chữ ký mới trong tương lai. Trong khi đó Omar Rekik có vẻ sắp chuyển đến Servette nhưng kỳ chuyển nhượng ở Thụy Sĩ sẽ đóng cửa vào ngày 15 tháng 2 nên vẫn còn nhiều thời gian để thương lượng về phí cho mượn cũng như các điều khoản tiềm năng khác.

HLV Thomas Frank cảnh báo Arsenal thương vụ Ivan Toney

Arsenal đang rất muốn có được sự phục vụ của Ivan Toney. HLV Mikel Arteta thậm chí còn biến tiền đạo của Bầy ong trở thành mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng hè sang năm nhưng hiện tại không có CLB có thể đạt được thỏa thuận với Brentford.

Đặc biệt ngay sau khi trở lại sau án treo giò, Ivan Toney đã ghi bàn thắng. Điều này khiến cho Brentford lại có cơ đẩy mức giá của tiền đạo người Anh lên cao hơn nữa.

t-1857
Ivan Toney khó gia nhập Arsenal vì mức giá cao

HLV Thomas Frank nói về Toney: "Vui mừng? Đúng, nhưng tôi khá chắc chắn như đã nói ngay từ đầu rằng Ivan sẽ ở lại với chúng tôi nên tôi không lo lắng gì cả. Nói chung, thật vui khi biết bạn đang làm gì. Cuối cùng, chúng tôi luôn có quyền quyết định xem Toney có rời đi hay không."

Theo dõi Sports442 trên