sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Chuyển nhượng Arsenal hôm nay 1/2: Phát "sốt" với sao 80 triệu euro

Thứ năm, 01/02/2024 09:00 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Arsenal và Liverpool phát "sốt" với sao 80 triệu euro

Larsson gia nhập Frankfurt từ CLB quê hương Malmo vào kỳ chuyển nhượng hè 2023. Chỉ sau hơn 7 tháng chơi bóng tại sân Deutsche Bank Park, ngôi sao người Thụy Điển ngay lập tức thể hiện tài năng chơi bóng ấn tượng.

Với tài năng của mình, không ngạc nhiên khi ngôi sao sinh năm 2004 được nhiều CLB lớn tại châu Âu săn đón, trong đó nổi bật có 2 ông lớn Premier League, Arsenal và Liverpool. Tuy nhiên để thuyết phục được Frankfurt nhả người, 2 đại gia nước Anh có thể phải chi ra một khoản phí chuyển nhượng không hề rẻ. 

Theo đó, đội chủ sân Deutsche Bank Park đang coi Larsson như một trong những cầu thủ có thể giúp đội bóng thu về một khoản lợi nhuận lớn, giống như những gì Randal Kolo Muani làm được vào phiên chợ hè 2023 khi ngôi sao người Pháp chuyển tới Paris Saint-Germain với giá 95 triệu euro. 

Hợp đồng hiện tại giữa Larsson với Frankfurt còn thời hạn đến tháng 6/2028 và để có được cái gật đầu từ CLB nước Đức, Arsenal và Liverpool có thể phải bỏ ra 80 triệu euro. Tuy nhiên cũng theo nguồn tin trên, cả 2 đội bóng này đều có thể đáp ứng yêu cầu từ Frankfurt trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 bởi sự hâm mộ dành cho tài năng của cầu thủ người Thụy Điển.

hugo-larsson-eintracht-frankfurt-2023-1690204012-112232-2154
Larsson được nhiều CLB tại châu Âu dòm ngó.

XONG! Rõ vụ Benzema cập bến Premier League

Ngoài Man United, cả Chelsea lẫn Arsenal được cho là đều muốn có sự phục vụ của Benzema trong tháng 1/2024. Trước đó, AFP trích dẫn một nguồn tin thân cận với cầu thủ này khẳng định anh được trao cơ hội chuyển đến một câu lạc bộ khác ở Ả Rập. 

Benzema thẳng thừng từ chối động thái đó sau một cuộc họp căng thẳng với ban lãnh đạo Al Ittihad. Benzema cho rằng anh khó có thể cống hiến tốt nhất giá trị trên sân với tình hình hiện nay. Do đó, khả năng cao tiền đạo người Pháp muốn quay trở lại châu Âu. Khi ấy, Premier League được coi là bến đỗ khả dĩ.

Tuy nhiên, ký giả David Ornstein xác nhận trên The Athletic rằng Benzema đã quyết định ở lại Al Ittihad, khi anh vẫn còn hợp đồng cho đến tháng 6/2026. Trước đó, Benzema cũng bác bỏ mọi thứ. Anh chia sẻ với L'Equipe: "Điều đó hoàn toàn sai sự thật! Truyền thông Pháp không biết phải phát minh ra điều gì nữa. Có lẽ càng sốc thì càng tốt."

benzema-nuno-santo-02-1713 (1)
Benzema có thể không rời Trung Đông.
Theo dõi Sports442 trên