sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 1/2: Laporta mời người đưa Messi ra 'ánh sáng' dẫn dắt Barca

Thứ năm, 01/02/2024 06:19 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Cuộc tìm kiếm huấn luyện viên của Barca đã bắt đầu một cách nghiêm túc với vô số lựa chọn được nhắc đến.

Laporta mời người đưa Messi ra 'ánh sáng' quay lại dẫn dắt Barca

Chủ tịch Barca - Laporta được biết đến là người có thói quen lấy lại những gương mặt từng gắn bó từ lần đầu tiên trở lại câu lạc bộ. Không chỉ Xavi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên mà Deco còn được bổ nhiệm làm Giám đốc thể thao, Bojan Krkic làm việc cho đội trẻ, Rafael Marquez làm huấn luyện viên Barca Atletic, Juliano Belletti làm trợ lý và Javier Saviola có thời điểm là huấn luyện viên đội U19.

17-facts-about-frank-rijkaard-1689486012
Laporta mời người đưa Messi ra 'ánh sáng' quay lại dẫn dắt Barca

Giờ đây, RadioMarca đưa tin rằng Laporta đã liên hệ với huấn luyện viên cũ của Barca, Frank Rijkaard để xem liệu ông có muốn quay lại công việc mà ông đã từng gắn bó 5 năm trong quá khứ hay không. Vị chiến lược gia người Hà Lan đã nghỉ việc vào năm 2014, sau thời gian làm việc cho Galatasaray và Ả Rập Xê Út, đã không trở lại kể từ đó.

Laporta đã nói với Rijkaard rằng ông có thể nhờ cựu đồng đội người Hà Lan Marco van Basten làm trợ lý. Rijkaard vẫn chưa từ chối ngay lập tức, mặc dù việc thuyết phục ông có vẻ như sẽ đòi hỏi rất nhiều công sức của Laporta. Rijkaard hiện kinh doanh bất động sản và là đại sứ của Quỹ Johan Cruyff, sống ở Amsterdam cùng gia đình.​

Theo dõi Sports442 trên