sports442.com
Thứ tư, 15/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 9/12: Klopp tiết lộ kế hoạch khi Matip chấn thương

Thứ bảy, 09/12/2023 07:50 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 9/12: Mới đây, HLV Jurgen Klopp lên tiếng về kế hoạch chiêu mộ nhân sự của The Kop trong thời gian tới, khi Joel Matip vừa dính chấn thương nghiêm trọng.

Hậu vệ Joel Matip dính chấn thương dây chằng chéo trước trong chiến thắng 4-3 trước Fulham tuần vừa rồi, qua đó sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải này.

Trong bối cảnh này, báo giới dấy lên những thông tin cho rằng Jurgen Klopp buộc phải tìm một trung vệ mới ở TTCN mùa Đông nhằm gia cố lực lượng cho cuộc đua Premier League của Lữ đoàn đỏ.

Và theo nguồn tin từ Football Insider, Liverpool để mắt đến trung vệ Marc Guehi bên phía Crystal Palace.

klopp matip
Klopp vẫn sẽ không mua thêm trung vệ mới khi Matip dính chấn thương

Trước những đồn đoán này, nhà cầm quân Liverpool đã thẳng thừng phủ nhận: "Các bạn luôn nói như thể chuyển nhượng là một điều gì đó dễ dàng. Họ tốn tiền và họ phải là một cầu thủ phù hợp. Hãy cho tôi cái tên của một CLB sẵn sàng bán đi trung vệ trụ cột của mình đi nào, kể một cái tên cho tôi thôi.

Mọi thứ hiện tại có hoàn hảo hay không? Miễn là chúng tôi vẫn có thể đi tiếp với 4 trung vệ hiện có. Nếu không, mọi thứ sẽ trở nên khó khăn hơn với những trận đấu sắp tới. Điều này không bao giờ là một điều tuyệt vời khi bạn đưa về một trung vệ đẳng cấp thế giới cho đến khi người kia hồi phục hoàn toàn.

Nếu không có đội bóng nào đó đặt dưới cây thông Giáng sinh và nói: 'Giữ lấy mà xài miễn là bạn cần', tôi sẽ bao giờ nghĩ đến chuyện đó (mua thêm trung vệ mới)".

Theo dõi Sports442 trên