sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 7/12: 'Cơn đau đầu' 7 năm của Barca chưa chấm dứt

Thứ năm, 07/12/2023 10:46 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo tờ Diario AS đưa tin, huấn luyện viên của Barca - Xavi vẫn đang phải tìm cách giải quyết vấn đề nan giải mà câu lạc bộ vấp phải.

'Cơn đau đầu' 7 năm của Barca chưa chấm dứt

Gã khổng lồ Barca đang vật lộn để tìm kiếm sự ổn định cho vị trí hậu vệ phải suốt những năm qua.  Kể từ khi Dani Alves rời đi vào năm 2016, không có bất kỳ cầu thủ nào đủ sức khỏa lấp khoảng trống mà ngôi sao người Brazil để lại dù cho nhà đương kim vô địch La Liga đã chi khá nhiều kinh phí để bổ sung nhân sự cho vị trí này.

1778671202.0
'Cơn đau đầu' 7 năm của Barca chưa chấm dứt

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, đội bóng chủ sân Camp Nou hy vọng bản hợp đồng cho mượn Joao Cancelo có thể giải quyết vấn đề. Song cầu thủ thuộc biên chế Manchester City lại tỏ ra hiệu quả hơn ở cánh đối diện, nơi anh đã thay thế Alejandro Balde trong những tuần gần đây.

Trước tình hình đó, huấn luyện viên Xavi buộc phải đẩy các trung vệ chơi lệch phải. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã sử dụng Jules Kounde ở vị đó mùa trước, nhưng cựu sao Sevilla chỉ muốn chơi ở vị trí sở trường. Theo Diario AS, Ronald Araujo - cầu thủ được chỉ định dạt cánh trong thời gian qua cũng như vậy.

Giờ đây, vị thuyền trưởng của đội bóng chủ sân Camp Nou không sở hữu một ngôi sao sẵn sàng chơi hậu vệ phải. Vì vậy, nhiều khả năng Barca sẽ phải tìm kiếm một nhân tố mới ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. 

Theo dõi Sports442 trên