sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 7/12: Săn đón hậu vệ của Lille

Thứ năm, 07/12/2023 09:02 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 7/12: The Kop đang trong cuộc đua tranh giành chữ ký của hậu vệ phải Tiago Santos của LOSC Lille với nhiều đội bóng Ngoại hạng Anh khác.

Theo tiết lộ từ TeamTalk, hậu vệ phải Tiago Santos thuộc biên chế của LOSC Lille đang được rất nhiều đội bóng ở Premier League săn đón, trong đó có Tottenham Hotspur và Liverpool.

Hiện tại, Santos có được 1 bàn thắng sau 11 lần ra sân, giúp Lille bay cao ở vị trí thứ 4 trên BXH Ligue 1. Với những gì đã và đang thể hiện, cầu thủ người Bồ Đào Nha dần trở thành một trong những nhân tố quan trọng của HLV Paulo Fonseca. 

Tiago Santos
Tiago Santos được nhiều đội bóng Ngoại hạng Anh săn đón, trong đó có Liverpool

Theo đó, Liverpool đang tìm kiếm một hậu vệ phải thuần túy làm dự bị cho Trent Alexander-Arnold để hậu vệ người Anh có thể chuyển sang đá tiền vệ, vị trí anh đang thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay. Và Tiago Santos được cho là sự lựa chọn phù hợp.

Santos hiện được trang Transfermarkt định giá 4.2 triệu bảng. Cầu thủ này còn hợp đồng ở lại sân Stade Pierre-Mauroy đến tháng 6/2028. Do vậy, nếu muốn có được chữ ký của tuyển thủ U21 Bồ Đào Nha, các câu lạc bộ sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ để đổi lại cái gật đầu của Lille.

Theo dõi Sports442 trên