sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 09/10: Đổi Jesus lấy tiền đạo khác, mua thêm trung vệ xịn

Thứ hai, 09/10/2023 06:00 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Arsenal có thể đổi Gabriel Jesus lấy Victor Osimhen, đặt trung vệ Jose Gimenez vào tầm ngắm là những thông tin đáng chú ý nhất.

Arsenal quyết định đánh cược vụ Oshimen?

Pháo Thủ chắc chắn sẽ mang về từ 1 đến 2 cầu thủ tấn công ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, với vị trí tiền đạo cắm đang được ưu tiên nhiều hơn. Tuy nhiên để cân bằng tài chính của mình, Arsenal cũng sẵn sàng sẽ chia tay những cầu thủ đang có vai trò quan trọng trong đội hình.

Theo thông tin từ tờ Calciomercato, Gabriel Jesus có thể chuyển đến Napoli để đổi lại được sự phục vụ của Victor Osimhen. Nhiều khả năng, Arsenal vẫn sẽ mất thêm 1 khoản phí nữa. Tuy nhiên điều này vẫn khả thi hơn so với việc đội chủ sân Emirates bỏ ra hơn 100 triệu bảng để mua Osimhen.

Victor_Osimhen_of_Napoli_and_Gabriel_Jesus_of_Arsenal (1)
Arsenal định đổi Gabriel Jeus lấy Victor Osimhen

Nguyên nhân là do Arsenal cũng muốn chia ngân sách của mình cho các thương vụ khác nữa trong mùa đông. Ngoài Osimhen, Pháo Thủ cũng nhắm tới Pedro Neto để chia lửa với Saka bên phía cánh phải nên Gabriel Jesus có lẽ sẽ phải hy sinh nếu thương vụ này xảy ra.

Nhắm thêm trung vệ xịn để xoay tua

Theo Fichajes, Jose Gimenez đang trở thành mục tiêu chuyển nhượng của rất nhiều ông lớn châu Âu trong đó có Arsenal, MU, Barcelona và Real Madrid. Điều khá bất ngờ là trung vệ này vừa mới đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Atletico Madrid đến năm 2028.

sport-preview-jose-gimenez2
Arsenal để mắt tới trung vệ Jose Gimenez

Tuy nhiên nếu có đề nghị phù hợp, Jose Gimenez vẫn có thể chuyển đến Arsenal theo dạng cho mượn tuy nhiên tỷ lệ thành công của thương vụ này là không cao. Pháo Thủ vẫn đang nhắm đến những trung vệ khác có tuổi đời trẻ hơn để tính phương án lâu dài.

Theo dõi Sports442 trên