sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 07/10: Nhắm sao mai Serie A, định mua đứt trung vệ của đối thủ

Thứ bảy, 07/10/2023 08:31 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Arsenal đang có ý định mua trung vệ Kevin Danso của Lens, nhắm thần đồng Michael Kayode là những tin đáng chú ý nhất.

Arsenal mua hậu vệ của đối thủ để phục thù?

Vừa qua, Arsenal đã bất ngờ để thua trước Lens ở vòng bảng Champions League với tỷ số 1-2. Cũng trong trận cầu đó, HLV Mikel Arteta đã rất ấn tượng với trung vệ Kevin Danso, người sở hữu chiều cao 1m9 và có thể đảm đương tốt vai trò của trung vệ lệch trái lẫn lệch phải.

Mặc dù có quốc tịch Áo nhưng Kelvin Danso lại là 1 homegrown chính hiệu khi đến Anh từ năm 6 tuổi, là sản phẩm của lò đào tạo Milton Keynes Dons và đã có thời điểm chơi cho Southampton. Đây có thể là 1 phần lý do khiến Arsenal hứng thú với thương vụ này.

kevin-danso
Kelvin Danso đã có màn trình diễn ấn tượng trước Arsenal

Pháo Thủ cũng đang nhắm tới việc bổ sung 1 trung vệ trẻ để có thể xoay tua với Saliba. Kevin Danso chuyển đến RC Lens vào mùa hè 2021 với mức phí 5.5 triệu euro và hiện được định giá 22 triệu euro. Đây là tầm tiền mà Arsenal dễ dàng chi trả để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ này.

Nhắm thần đồng của giải Serie A

Theo tờ Sport Mediaset của Ý, Arsenal quan tâm đến việc có được Michael Kayode và đã cử các tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ 19 tuổi này khi anh ý chơi bóng ở Serie A. Tuy nhiên, Fiorentina được cho là muốn ràng buộc tài năng trẻ này bằng một hợp đồng mới.

GettyImages-1702838736-scaled
Michael Kayode lọt vào tầm ngắm của Pháo Thủ

Kayode đã được lên đội một Fiorentina mùa này và trở thành cái tên thường xuyên đá chính trong những tuần gần đây. Hậu vệ phải 19 tuổi này là một tài năng trẻ với tiềm năng to lớn. Michael Kayode đã có 12 lần ra sân cho U19 Italia và có thể là một ngôi sao trong tương lai.

Theo dõi Sports442 trên