sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay (7/10): Nhắm sao mai người Pháp

Thứ bảy, 07/10/2023 08:12 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay (7/10): Lên kế hoạch nối lại đàm phán với sao trẻ người Pháp; nhắm chiêu mộ ngôi sao với tốc độ nhanh hơn Vinicius.

Nhắm sao trẻ người Pháp để gia cố hàng tiền vệ

Theo đó, Liverpool ​đang tính đến phương án quay trở lại với mục tiêu Khephren Thuram ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Trước đó, The Kop đã nhắm tới cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, song đội chủ sân Anfield sau đó lại quyết định chuyển hướng sang những cái tên khác như Dominik Szoboszlai, Wataru Endo hay Ryan Gravenberch.

Nhiều khả năng ở phiên chợ đông tới đây, Liverpool sẽ nối lại đàm phán với Khephren Thuram nhằm gia cố hàng tiền vệ vốn dĩ mỏng manh của huấn luyện viên Jurgen Klopp. Mức giá mà Nice đưa ra dự kiến rơi vào khoảng 50 triệu euro.

Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Anfield sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với một số câu lạc bộ khác như Newcastle United, Manchester City, Real Madrid, Paris Saint-Germain và Borussia Dortmund.

Khephren Thuram
Liverpool muốn chiêu mộ Khephren Thuram để gia cố hàng thủ

Nhắm chiêu mộ ngôi sao nhanh hơn cả Vinicius

Liverpool đang muốn bổ sung một tiền đạo cánh để dự phòng cho trường hợp ngôi sao sáng nhất trên hàng công của họ, Mohamed Salah rời đi. Và thị trường The Kop đang hướngtoiws là Bundesliga sau những bản hợp đồng thành công từ Đức như Ryan Gravenberch hay Dominik Szoboszlai.

Và mới đây, ký giả Christian Falk tiết lộ trên trang TBR Footballi: "1 cái tên khác đang được Liverpool điền tên vào danh sách chuyển nhượng là Maximilian Beier của Hoffenheim. Tôi nghe rằng cậu ấy thu hút nhiều sự chú ý của The Kop. 

Tốc độ cao nhất của cậu ấy mùa giải vừa rồi đạt đến 35.45 km/h. Có thể nói, đó là thống kê tốt nhất tại Bundesliga khi người đứng thứ 2 sau Maximilian Beier chính là Leroy Sane. 

Hợp đồng của cậu ấy với Hoffenheim còn thời hạn đến năm 2025 nhưng tôi được biết, có một điều khoản giải phóng với mức phí chỉ rơi vào khoảng 20 triệu euro. Đó là lý do khiến Liverpool muốn quay trở lại thị trường Bundesliga và tiếp tục chiêu mộ thêm một cái tên nữa".

Maximilian Beier
Maximilian Beier lọt vào mắt xanh của Liverpool
Theo dõi Sports442 trên