sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 08/10: Chi đậm mua hàng MU, nhắm thần đồng La Liga

Chủ nhật, 08/10/2023 08:00 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Arsenal bất ngờ đổi mục tiêu sang Mason Mount, đưa thần đồng Tây Ban Nha vào tầm ngắm là những thông tin đáng chú ý nhất.

Arsenal bất ngờ đổi ý định chuyển sang mua Mason Mount

Ngoài vị trí tiền đạo cắm, Arsenal cũng đang rất ưu tiên trong việc mang về 1 cầu thủ chạy cánh phải để chia lửa cùng với Saka. Ngôi sao người Anh đang có dấu hiệu bị quá tải khi bị sử dụng quá nhiều trong thời gian qua. Mục tiêu số 1 của Pháo Thủ cho vị trí trí chính là Pedro Neto, cầu thủ đang có phong độ rất cao trong màu áo Wolves khi hợp đồng của cầu thủ này sắp hết hạn.

Tuy nhiên đang có thông tin cho rằng Arsenal chuẩn bị đổi mục tiêu sang Mason Mount. Tiền vệ người Anh vừa mới chuyển từ Chelsea sang MU với mức giá 60 triệu bảng nhưng chưa để lại được nhiều dấu ấn. Nếu như thương vụ này được xúc tiến, khả năng cao sẽ là 1 bản hợp đồng cho mượn.

maxresdefault (6)
Arsenal có thể bất ngờ chiêu mộ Mason Mount

Nếu như Arsenal quyết tâm chiêu mộ Mason Mount, 1 cái tên khác sẽ phải ra đi. Nhiều khả năng đó là Emile Smith Rowe, ngôi sao đang khoác áo số 10 của Pháo Thủ. Dù được đánh giá là có nhiều tiềm năng nhưng chấn thương đã khiến cho cầu thủ này không thể phát triển như dự kiến.

Pháo Thủ tranh chấp với cả châu Âu vì sao trẻ Tây Ban Nha

Một báo cáo từ tờ Fichajes cho biết Arsenal, Liverpool, Manchester United, Real Madrid và Bayern Munich đều muốn ký hợp đồng với tiền vệ 20 tuổi của Valencia, Javi Guerra. Tuy nhiên phía đội bóng chủ quản đang không muốn mất đi sao mai của mình 1 cách dễ dàng. Bất kỳ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của Javi Guerra sẽ phải đưa ra một mức giá không hề nhỏ.

javi-guerra
Javi Guerra đang được cả châu Âu săn đón

Javi Guerra có sở trưởng ở vị trí tiền vệ trung tâm và sẽ là sự bổ sung lâu dài và chất lượng cho đội hình của Pháo Thủ trong tương lai. Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng của sao mai người Tây Ban Nha lên đến 100 triệu Euro nhưng chắc chắn mức phí này sẽ được đàm phán xuống.

Theo dõi Sports442 trên