sports442.com
Chủ nhật, 12/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 3/9: Nhận lời khuyên bất ngờ về Salah

Chủ nhật, 03/09/2023 17:40 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 3/9: The Kop chính thức ra mắt tân binh, nhận được lời khuyên nên bán Salah.

Gravenberch chính thức ra mắt Liverpool, chốt số áo "lạ"

Như đã đưa tin trước đó, Liverpool công khai có được chữ ký của Ryan Gravenberch trong ngày cuối phiên chợ hè năm nay. Theo đó, tiền vệ người Hà Lan gia nhập Lữ đoàn đỏ với bản hợp đồng 5 năm cùng giá 40 triệu euro phí cố định cộng thêm 5 triệu euro phụ phí. 

"Tôi rất hạnh phúc. Rất vui vì thỏa thuận đã hoàn tất và cuối cùng tôi cũng ở đây. Đối với tôi, tôi chỉ cần thư giãn. Tôi đã nói chuyện rất nhiều với người đại diện của mình và anh ấy nói với tôi, 'Mọi chuyện sẽ ổn thôi'. Đối với tôi, tôi phải thư giãn và chờ đợi khoảnh khắc này.", Gravenberch chia sẻ.

Đến với Anfield, Ryan Gravenberch bất ngờ chọn áo số 38. Đây là số áo tương đối lạ lẫm và không mấy nổi bật trong lịch sử The Kop.

Gravenberch
Gravenberch rạng rõ trong ngày ra mắt Liverpool

Liverpool được khuyên rằng nên bán Salah để mua Saka

Như đã đưa tin trước đó, Liverpool được cho là thẳng thừng từ chối lời đề nghị 150 triệu bảng của CLB Al-Ittihad cho Mohamed Salah. 

Tuy nhiên, trên Sky Sports, Paul Merson chia sẻ quan điểm về việc Liverpool nên bán Mohamed Salah để mua Bukayo Saka.

"Liverpool có bán Salah với giá 200 triệu bảng và sau đó vào tháng 1 xem liệu họ có thể mua Saka từ Arsenal với giá 150 triệu bảng không? Tôi đang nghĩ một cầu thủ 31 tuổi có giá 200 triệu thì ai sẽ là cái tên thay thế Salah? Đâu là ngôi sao đẳng cấp tiếp theo bên cánh phải?

"Người tiếp theo chắc chắn là Saka, cậu ấy là cầu thủ chạy cánh phải xuất sắc nhất sau Salah. Nếu bạn là Liverpool, bạn sẽ đổi một cầu thủ tuổi hơn một chút để lấy một người trẻ hơn. Liverpool nên thúc đẩy thương vụ với Arsenal và chi 150 triệu bảng cho ai đó. Những gì họ đã làm ở Liverpool lúc này là loại bỏ tất cả các cầu thủ lớn tuổi và đem về tất cả các cầu thủ trẻ hơn", Merson phân tích.

salah vs saka
Liverpool được đề khuyên nên bán Salah để mua Saka
Theo dõi Sports442 trên