sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 3/11: Sao Brentford bắn tín hiệu, tranh mục tiêu của MU

Thứ sáu, 03/11/2023 08:02 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 3/11: Sao Brentford bắn tín hiệu đến The Kop; sẵn sàng tranh mục tiêu của MU.

Sao Brentford bắn tín hiệu đến Liverpool

Chia sẻ trên The Diary of a CEO podcast, tiền đạo Brentford, Ivan Toney hé lộ 2 bến đỗ ưa thích của mình đó là Arsenal và Liverpool.

“Câu lạc bộ tiếp theo mà tôi sẽ đến, nếu tôi rời CLB này, đó sẽ là đội bóng phù hợp. Tôi là fan của Liverpool cả đời, nhưng từ khi còn nhỏ, tôi đã thích Arsenal.

Tôi thích xem Arsenal thi đấu và sự cuồng nhiệt của người hâm mộ Pháo thủ. Tôi là một fan Liverpool.", Ivan Toney nhấn mạnh.

ivan-toney
Ivan Toney thừa nhận là fan của Liverpool

Trước đó, Toney nhận án phạt cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong 8 tháng vào tháng 5, sau khi vi phạm quy tắc cá cược của Hiệp hội bóng đá 232 lần. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1996 hiện đã được phép tập luyện và có thể trở lại thi đấu vào tháng Giêng.

Ivan Toney được định giá không dưới 60 triệu bảng. Chân sút người Anh đã ghi 21 bàn sau 35 trận cho Brentford mùa trước. Đây là lý do khiến Chelsea và Man United cũng đã gia nhập cuộc đua giành Toney.

Sẵn sàng giành mục tiêu của MU

Trong bối cảnh Trent Alexander-Arnold chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng hiện tại, Liverpool đã bắt đầu lên kế hoạch dự phòng, theo hãng tin Calciomercato của Ý.

Và mục tiêu đang được The Kop hướng đến là hậu vệ Denzel Dumfries thuộc biên chế Inter Milan. Cầu thủ 27 tuổi này mang đến sự linh hoạt và khả năng tấn công từ vai trò hậu vệ cánh.

Trong 10 trận đấu mùa này, Dumfries đóng góp 2 bàn thắng và 3 pha kiến tạo cho Inter Milan. Với việc Chelsea và Manchester United đang để mắt đến hậu vệ Hà Lan, Liverpool có thể cần phải hành động đạt thỏa thuận với Inter nếu được đề nghị.

Dumfries
Dumfries lọt vào tầm ngắm của Liverpool
Theo dõi Sports442 trên