sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 1/11: Trả tân binh về lại đội bóng cũ

Thứ tư, 01/11/2023 09:09 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, tờ Diario Sport đã xác nhận kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Camp Nou, trong đó có thông tin Oriol Romeu sẽ được trả về Girona vào cuối mùa giải này.

Trả tân binh về lại đội bóng cũ

Vào mùa hè năm nay, Oriol Romeu vừa mới trở lại khoác áo câu lạc bộ thời niên thiếu là Barca. Song, gần đây đã có nhiều thông tin cho rằng tiền vệ sinh năm 1991 có thể chia tay sân đội chủ sân Camp Nou vào cuối mùa giải và quay trở lại "mái nhà xưa" Girona. Bên cạnh đó, nhà đương kim vô địch La Liga được cho là muốn mang về một tiền vệ trụ mới vào tháng 1 sau khi màn trình diễn của Romeu không đủ sức thuyết phục trong những tuần vừa qua.

jugador_fitxa-oriol_romeu (1)

Diario Sport xác nhận Girona đang theo dõi tình hình của Romeu và sẽ chào đón tiền vệ này với vòng tay rộng mở nếu anh được cho là không đáp ứng được kỳ vọng tại đội bóng chủ sân Camp Nou. Barca cũng sẵn sàng hợp tác với Girona để bán đứt tiền vệ này. Romeu ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức phí được cho là khoảng 3,4 triệu euro. Barca cũng chèn điều khoản giải phóng 400 triệu euro vào hợp đồng của anh. 

HLV Xavi Hernandez quyết định không chọn Romeu đá chính cho trận El Clasico, mặc dù Barca thiếu vắng cả hai trụ cột chính Pedri và Frenkie de Jong. Chính vì vậy, nhiều khả năng cầu thủ 32 tuổi này có thể ra đi sau một mùa giải khoác áo nhà đương kim vô địch La Liga.

Theo dõi Sports442 trên