sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay (1/11): Chốt thẳng tương lai Salah

Thứ tư, 01/11/2023 07:39 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay (1/11): Theo nguồn tin từ Football Insider, The Kop được cho là đã có quyết định về tương lai của ngôi sao Mohamed Salah.

Thời gian qua, Liverpool được cho là đã chuẩn bị tinh thần lẫn giải pháp cho viễn cảnh ngôi sao lớn nhất của họ là Mohamed Salah ra đi. 

Tuy nhiên, dù đã bổ sung khá nhiều nhân sự nơi hàng công, song HLV Jurgen Klopp vẫn phụ thuộc nhiều vào chân sút người Ả Rập. Bằng chứng là ở mùa giải năm nay, Salah đã đóng góp cho The Kop 10 bàn thắng và 3 kiến tạo trên mọi đấu trường, giúp đội bóng này có được màn khởi đầu ấn tượng tại Premier League, đồng thời thi đấu thăng hoa tại vòng bảng Europa League.

salah liverpool
Salah vẫn đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Liverpool

Bởi vậy, sẽ không bất ngờ nếu Liverpool vẫn muốn giữ chân Salah. Và theo nguồn tin từ Football Insider, Liverpool chắc chắn sẽ không bán Salah trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng hè, The Kop cũng đã thẳng thừng lời từ chối lời đề nghị trị giá 150 triệu bảng dành cho ngôi sao người Ai Cập đến từ Al-Ittihad của Ả Rập Xê Út.

Theo dõi Sports442 trên