sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 3/11: Hạ Barca vụ Vermeeren, không mua thêm tiền đạo

Thứ sáu, 03/11/2023 08:30 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Arsenal đã ở rất gần với Vermeeren, có thể không mua tiền đạo ở tháng 1 là những thông tin đáng chú ý nhất.

Tiếc vì không dùng tiền mua Havertz để lấy tiền đạo

Đang có nhiều thông tin cho rằng Arsenal đang cảm thấy hối tiếc vì mua Kai Havertz với giá 65 triệu bảng trong khi có thể dùng số tiền đó để bổ sung 1 tiền đạo chất lượng. Mới đây nhà báo David Ornstein, nguồn tin thân cận số 1 của Pháo Thủ cũng đã có chia sẻ về điều này:

"Havertz cần thời gian và có sự ủng hộ hết mình của Arsenal. Khi họ chiêu mộ một cầu thủ quan trọng tiếp theo, tôi nghĩ đó sẽ là một tiền đạo, nhưng điều đó sẽ phụ thuộc vào tất cả các yếu tố thông thường như tiền, các lựa chọn hiện có, chấn thương và hơn thế nữa.

A49de4c1f96c2b32727d
Kai Havertz đang gây thất vọng ở Arsenal

Không có kế hoạch ký hợp đồng với một tiền đạo nào vào mùa hè năm ngoái và tôi nghi ngờ rằng đó cũng sẽ là lập trường cho tháng Giêng, với trọng tâm là vào mùa hè tới. Hãy xem liệu điều đó có thay đổi không, nhưng tôi vẫn chưa biết".

Sắp đạt thỏa thuận với tài năng trẻ Arthur Vermeeren

Arsenal đã theo sát Arthur Vermeeren từ kỳ chuyển nhượng mùa hè và đang rất quyết tâm có được chữ ký của sao mai người Bỉ. Ngoài Pháo Thủ, Barcelona cũng rất mê mẩn tài năng của của Arthur Vermeeren khi đã từng gặp chính cầu thủ này khi đối đầu với Royal Antwerp.

muc-tieu-cua-mu-duoc-so-sanh-voi-xavi-va-iniesta-064731jpg
Arsenal đã ở rất gần với Arthur Vermeeren

Tuy nhiên Arsenal mới là đội "giành pole" trong thương vụ này. Pháo Thủ chấp nhận chi ra số tiền 15 triệu Euro trong khi Barcelona đang gặp nhiều vấn đề về tài chính. Chính vì thế tờ Sport loan tin rằng Arsenal đang ở rất gần với việc có được chữ ký của tài năng trẻ Arthur Vermeeren. 

Theo dõi Sports442 trên